Thảo dược G&Waust

PainGo - viên uống chống viêm và giảm đau nguồn gốc thiên nhiên

Cập nhật691
0
0 0 0
Thị trường hiện có nhiều loại thuốc giảm đau, người bệnh có thể tự mua về dùng. Tuy nhiên, việc tự ý dùng thuốc giảm đau có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc, nhẹ thì phải nhập viện cấp cứu, nặng thì ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
Thuốc giảm đau có tác dụng điều trị triệu chứng, làm giảm các cơn đau cấp tính hoặc mạn tính. Hai nhóm thuốc phổ biến nhất, có thể được phép bán không cần đơn là Paracetamol và nhóm kháng viêm không chứa steroid - viết tắt là NSAIDs.
So với Paracetamol, các thuốc NSAIDs có tác dụng phụ nhiều hơn và một số tác dụng phụ nghiêm trọng xảy ra ngay cả ở liều khuyến cáo, nhất là khi sử dụng liều cao trong thời gian dài. Tác dụng phụ có thể là tăng nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, thậm chí tử vong, nhất là ở người có tiền sử bệnh tim mạch, người lớn tuổi; trẻ nhỏ có thể bị tổn thương thận cấp...
Dù là loại thuốc giảm đau nào, nếu tự ý sử dụng có thể dẫn tới việc bỏ sót dấu hiệu bệnh nguy hiểm cần điều trị sớm. Chẳng hạn, đau đầu, sốt có thể là một trong các dấu hiệu của viêm màng não, nhưng nếu lạm dụng thuốc giảm đau thì không thể phát hiện bệnh sớm. Do đó, không nên tự ý mua và dùng thuốc giảm đau; người cao tuổi tuyệt đối không tự mua thuốc có chứa corticoid vì dễ dẫn đến tai biến rất nặng.
Viên nang mềm PainGo là loại viên uống có nguồn gốc hoàn toàn tự thiên nhiên không ảnh hưởng tới sức khỏe, gây tác dụng phụ, hỗ trợ thoái hóa khớp, thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, đau lưng, đau cơ.
Thành phần viên uống PainGo:
Bao gồm hoạt chất của các thảo dược sau: Bạch Thược rễ cây Thược Dược), Salix alba (vỏ cây Liễu), Khương Hoàng (củ Nghệ), Harpagophytum procumbens (thân rễ cây Móng Quỷ), rễ cây Tần Cửu, lá cây Dâm Dương Hoắc lá mác, Sinh Địa (thân rễ cây Địa hoàng), Đỗ Trọng (vỏ cây Đỗ Trọng), Mẫu Đơn Bì (vỏ rễ cây Mẫu Đơn).
Các bằng chứng truyền thống và khoa học.
Các thảo dược trong công thức viên uống đã được sử dụng như các loại viên uống cổ truyền trong điều trị các chứng đau khớp, thấp khớp và đau nhức cơ bắp. Các nghiên cứu rộng rãi cho thấy rằng các hoạt chất chính của các thảo dược này có các tính chất chống viêm và giảm đau hữu hiệu và có thể giúp điều trị các bệnh thoái hóa khớp, thấp khớp và viêm khớp dạng thấp cũng như các chứng đau lưng và đau cơ.
  • Salix alba (vỏ cây Liễu) đã được sử dụng hàng thế kỷ nay ở Châu  u và Mỹ để điều trị các chứng đau và viêm. Vỏ cây Liễu Trắng có chất salicin, có cấu trúc hóa học giống như aspirin (acetylsalicylic acid) với tác dụng làm giảm đau và chống viêm.
  • Củ Nghệ được dùng rộng rãi như là một loại viên uống cổ truyền để chăm sóc khớp, làm gia vị trong nấu nướng và thực phẩm chức năng ở khắp các nước Ấn Độ, Trung Quốc và Đông Nam Á. Curcumin (tinh chất Nghệ) là hoạt chất chính của Nghệ. Các nghiên cứu dược học hiện đại cho thấy rằng tinh chất Nghệ có các tác dụng chống viêm rõ rệt và có thể làm giảm các triệu chứng viêm khớp.
  • Harpagophytum procumbens (Hp), thường được biết với cái tên là Móng Quỷ, đã được sử dụng như một bài thuốc cổ truyền trong hàng thế kỷ để điều trị hàng loạt các bệnh gồm các chứng viêm khớp và đau nhức cơ xương. Các bài thuốc có dùng Hp đã được sử dụng rộng rãi ở Châu âu và nhiều nước khác, và trở thành cách điều trị sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc tự nhiên quen thuộc để chữa các bệnh về thoái hóa khớp, đau lưng và đau nhức cơ. Các nghiên cứu dược học cho thấy rằng tinh chất harpagoside từ cây Móng Quỷ có các tác dụng làm giảm đau và chống viêm rõ rệt.
  • Các nghiên cứu dược học hiện đại cũng cho thấy rằng tinh chất Paeoniflorin của Bạch Thược và tinh chất Paeonol của Mẫu Đơn Bì có các tác dụng chống viêm và giảm đau rõ rệt.
  • Rễ cây Tần Cửu, lá cây Dâm Dương Hoắc, rễ cây Địa Hoàng và vỏ cây Đỗ Trọng đã được sử dụng lâu đời ở Trung Quốc và các nước Châu Á khác để làm giảm đau khớp, sưng và cứng khớp và tăng cường khả năng vận động của khớp.
Liều dùng:
Người lớn: Uống 2 viên x 2 lần 1 ngày sau bữa ăn.
Có thể dùng 2 viên x3 lần 1 ngày trong trường hợp đau nhiều hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc.
Luôn đọc đơn.
Chỉ dùng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến thầy thuốc chuyên khoa nếu các triệu chứng không đỡ.
Không nên dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Chỉ định
Giúp giảm triệu chứng các bệnh:
  • Thoái hóa khớp
  • Thấp khớp và viêm khớp dạng thấp
  • Đau lưng
  • Đau nhức cơ
  • Đau, sưng và vận động kém ở các khớp
Giá bán: 600,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
 
Nguồn
Lượt xem25/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng