Thảo dược G&Waust

​MAXI BOOST - Viên nang trợ dương

Cập nhật540
0
0 0 0
Ngày xưa sức mạnh như trâu
Bây giờ dụng cụ khú cà mốc dưa
Ngày xưa chẳng kể sớm trưa
Bây giờ thỉnh thoảng lưa thưa gọi là
Ngày xưa như sắt như đồng
Như đinh đóng cột, như rồng phun mưa
Bây giờ như cải muối dưa
Mười thang Minh Mạng vẫn chưa ngóc đầu
Ngày xưa chiến tích để đời
Ngày nay cũng vậy ưu phiền không lo 
MB nay đã có rồi
Tháng ngày oanh liệt sẽ về lại thôi.

Viên nang trợ dương Maxi Boost (M.B) là một loại viên uống thảo dược có công thức đặc biệt được sử dụng làm viên uống bổ cho nam giới với các lợi ích như mang lại sức khỏe, chức năng tình dục, hỗ trợ để có được dục tình (libido) bình thường cho nam giới bị suy yếu khả năng này cũng như duy trì và cải thiện sức khỏe toàn thân nói chung. Nó dựa trên công thức lâu đời của Viên Nang Phục Hồi Sinh Lực cùng với các kinh nghiệm lâm sàng lâu đời, các kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất và công nghệ dược học hiện đại.

M.B đã được Công ty G&W AUST Ptd nghiên cứu và phát triển, là một công ty của Australia có nền tảng là các Công trình nghiên cứu từ năm 1996. Công ty tập trung vào việc nghiên cứu về thảo dược tích hợp do bác sĩ Ghu, tiến sỹ y khoa của Đại học Sydney, Australia chỉ đạo.
Bác sỹ Hu và nhóm nghiên cứu của ông đã phát triển một loạt viên uống thảo dược rất quan trong và tân tiến trong các lĩnh vực như lão hóa, dị ứng, viêm khớp, cùng với các loại viên uống như điều chỉnh đường huyết cholesterol v.v...
Thành phần
Viên nang M.B bao gồm các hoạt chất của các thảo dược sau: Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Bạch tật lê (hay còn gọi là Gai ma vương), Dâm dương hoắc (lá mác), Bạch quả (lá), Phá cố chỉ, Ba kích (rễ), cây Cynomorium Songariorum, Sinh địa (thục địa), Đỗ trọng (vỏ cây Đỗ trọng), Sơn thù du, Kỷ tử, Hoàng tinh, Bạch thược
Bằng chứng Truyền thống và Khoa học:
M.B là một công thức viên uống được đặc quyền cấp bằng sáng chế, gồm các chiết suất thảo dược tự nhiên có độ cô đọng và tinh lọc cao. Những thảo dược quý báu này đã được sử dụng để trị bệnh trong hàng thế kỷ.
  • Nhân sâm và Đông trùng hạ thảo được sử dụng trong y học truyền thống Trung Quốc để bổ khí (năng lượng sống) và chống sự mệt nhọc, yếu ớt nói chung và làm lợi ích cho việc thực hiện chức năng tình dục của nam giới. Nghiên cứu chỉ ra rằng hoạt chất Ginsenosides trong nhân sâm có thể giúp hỗ trợ chức năng tình dục và làm dục tình (Libido) yếu kém trở lại bình thường.
  • Bạch tật lê đã được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa cũng như của phương Tây để điều trị các chứng bệnh đau yếu và được cho là có tác dụng hỗ trợ chức năng tình dục của nam giới. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng Prododioscin, một hoạt chất trong đó có thể hỗ trợ ham muốn và việc thực hiện chức năng tình dục và duy trì một hệ thống sinh sản nam giới khỏe mạnh.
  • Dâm dương hoắc (lá mác) còn được gọi là cỏ dê, bắt nguồn từ một truyền thuyết của Trung Quốc rằng một người chăn dê thấy các con dê của ông ta trở nên đặc biệt hăng hái về tình dục sau khi ăn lá của loài cây này. Kể từ đó, cây này được dùng để giúp phục hồi ham muốn tình dục và chống lại sự mệt nhọc.
  • Nghiên cứu cũng cho thấy rằng Bạch quả và Bạch thược làm gia tăng tuần hoàn ngoại vi và Có thể cải thiện chức năng tình dục.
  • Ba kích, Cynomorinum Songariorum, Đỗ trọng và Phá cố chỉ đã được sử dụng lâu đời ở Trung Quốc để giúp chức năng tình dục và hỗ trợ dục tình (Libido).
  • Kỷ tử, Sinh địa (thục địa), Sơn thù du, Hoàng tinh được sử dụng ở Trung Quốc như là một loại thực phẩm bổ phục hồi sức khỏe, giúp duy trì và cải thiện sức khỏe toàn thân.
Chỉ định:
  • Được sử dụng theo truyền thống như là một loại viên uống bổ nam giới với các lợi ích cho sức khỏe nam giới, việc thực hiện chức năng tình dục và hỗ trợ để đem lại dục tình bình thường khỏe mạnh cho nam giới.
  • Có thể giúp duy trì hệ thống sinh sản nam giới khỏe mạnh.
  • Có ích cho nam giới trong việc thỏa mãn các nhu cầu sinh lý của cơ thể nam giới.
  • Giúp duy trì và cải thiện sức khỏe toàn thân.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Người lớn uống 1 viên/ 2 lần/ngày sau bữa ăn
  • Một đợt dùng M.B thường từ 2 đến 3 tháng và có thể dùng nhiều đợt nếu cần.
  • Luôn đọc đơn, chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham vấn ý kiến chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bạn nếu các triệu chứng vẫn còn tồn tại.
  • Không dùng cho phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi.
Tuyên bố về chất lượng và độ an toàn:
* Tất cả các thành phần thảo dược đã được thử nghiệm cho thấy chất lượng cao và tính đích thực của loài.
* Chỉ sử dụng các chiết xuất thảo dược có công hiệu cao và độ cô đọng cao.
* Dưới sự kiểm tra và thủ tục kiểm soát nghiêm ngặt về độ ô nhiễm.

Giá bán: 1,100,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
Nguồntienkhang.com
Lượt xem25/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng