Thảo dược G&Waust

GlucoPia - Viên uống điều hòa đường

Cập nhật618
0
0 0 0
Tiểu đường, là bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng với biểu hiện lượng đường ở trong máu luôn ở mức cao hơn so với bình thường do cơ thể thiếu hụt về tiết insulin hoặc đề kháng với insulin hoặc cả 2, dẫn đến rối loạn quan trọng về chuyển hóa đường, đạm, mỡ, chất khoáng.
Viên Điều hòa Đường GlucoPia là một loại viên uống được bào chế theo công thức khoa học có nguồn gốc thiên nhiên để điều chỉnh các mức đường trong cơ thể. Nó được bào chế dựa trên cách sử dụng truyền thống lâu đời, các nghiên cứu rộng rãi về lâm sàng và dược lý và công nghệ dược học hiện đại nhất. Các hoạt chất của GlucoPia cho thấy hiệu quả rõ rệt trong việc duy trì các mức đường gluc0 bình thường và sức khỏe toàn thân nói chung.
GlucoPia được nghiên cứu và bào chế bởi một nhóm nghiên cứu do Tiến sỹ GR Hu lãnh đạo. Tiến sỹ Hu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về lâm sàng và nghiên cứu, đặc biệt trong lĩnh vực lão khoa, miễn dịch và dị ứng tại Đại học Sydney và Đại học Y khoa Thượng Hải, với trọng tâm là nghiên cứu về các loại thuốc thảo dược.
THÀNH PHẦN
Viên uống GlucoPia bao gồm các hoạt chất của các thảo dược và khoáng chất sau: Berberine (có trong vỏ thân cây Hoàng Bá), Kỷ Tử (quả chín phơi khô của cây Khởi Tử), quả Mướp Đắng, Quế (Nhục Quế, Quế Bì), Sinh Địa (Địa Hoàng), Hoài Sơn (thân rễ cây Củ Mài), Phục Linh (còn gọi là Bạch Phục Linh), Sơn Thù Du (quả khô của cây Sơn Thù), Mẫu Đơn Bì (vỏ rễ cây Mẫu Đơn), Crôm (Chromium picolinate), Kẽm (Zinc Citrate), Ma-nhê (Magnesium Citrate).
CÁC BẰNG CHỨNG TRUYỀN THỐNG VÀ KHOA HỌC
  • Các thảo dược trong công thức này đã được sử dụng để trị liệu trong hàng thế kỷ. Các bằng chứng truyền thống và khoa học cho thấy rằng nó có thể hỗ trợ việc chuyển hóa đường, giúp cải thiện điều hòa đường và duy trì các mức đường glucoza khỏe mạnh.
  • Berberine là một hoạt chất từ vỏ thân cây Hoàng Bá và các thảo dược khác đã được sử dụng hàng thập kỷ để làm lành vết thương và chữa bệnh tiêu chảy. Các nghiên cứu mở rộng gần đây đã cho thấy các tác dụng y học của nó trong cải thiện việc chuyển hóa đường gluco qua việc dung nạp men chuyển hóa glucoza và kích thích AMPK – một enzim (men) làm gia tăng quá trình hấp thụ, phân giải gluco của bắp thịt và sản sinh năng lượng.
  • Mướp Đắng là một loại rau phổ biến được sử dụng rộng rãi để duy trì các mức đường bình thường. Các nghiên cứu gần đây đã khám phá ra bốn thành tố hoạt sinh có tác dụng kích hoạt AMPK.
  • Quế là một gia vị cổ truyền và được sử dụng phổ biến trong các món tráng miệng và việc nấu nướng. Trong những năm gần đây nghiên cứu đã chứng tỏ được vai trò của nó trong việc điều hòa chuyển hóa đường, gia tăng độ nhạy cảm với insulin và giúp vận chuyển đường gluco vào các tế bào.
  • Kỷ Tử là một loại thuốc bổ truyền thống rất giàu dưỡng chất. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng Kỷ Tử cải thiện sức khỏe toàn thân và các polysaccharides của nó giúp cân bằng các mức đường.
  • Các nghiên cứu về dược học hiện đại và sử dụng lâm sàng rộng rãi đã cho thấy rằng Sinh Địa, Sơn Thù Du, Mẫu Đơn Bì, Hoài Sơn và Phục Linh được sử dụng phối hợp với nhau có thể giúp điều chỉnh để có các mức đường bình thường và giúp duy trì sức khỏe toàn thân.
  • Crôm, Kẽm và Ma-nhê đã được chứng tỏ là có liên quan chặt chẽ tới việc chuyển hóa đường, và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì các mức đường gluco khỏe mạnh. Crôm là một dưỡng chất cơ bản, thiết yếu cho việc chuyển hóa đường và mỡ. Crôm là một thành phần của Yếu tố Dung nạp Gluco (GTF), nó tạo thuận lợi cho quá trình hấp thụ gluco vào các tế bào và cải thiện việc chuyển hóa đường.
  • Ma-nhê có thể cải thiện việc chuyển hóa đường. Hàng loạt các thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy rằng việc bổ sung Ma-nhê có thể làm giảm nguy cơ mức đường gluco cao.
CHỈ ĐỊNH
Giúp duy trì các mức đường gluco bình thường. Hỗ trợ việc duy trì hoặc cải thiện sức khỏe toàn thân.
LIỀU NGƯỜI LỚN
  • Uống 2 viên 2-3 lần 1 ngày sau bữa ăn.
  • Có thể giảm xuống còn 2 viên 1 – 2 lần 1 ngày sau bữa ăn sau 2 - 3 tháng sử dụng hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc chuyên khoa.
  • Luôn đọc đơn. Chỉ sử dụng theo hướng dẫn của thầy thuốc và tham khảo ý kiến thầy thuốc chuyên khoa nếu các triệu chứng vẫn còn.
  • Không dùng cho phụ nữ có mang và cho con bú hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Có thể sử dụng GlucoPia với các thuốc bình thường khác vẫn dùng.
  • Nên tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn.
CHẤT LƯỢNG VÀ ĐỘ AN TOÀN
Các hoạt chất đã được thử nghiệm về chất lượng và tính đích thực
Chiết xuất với nồng độ cô đọng cao; Công hiệu cao
Tất cả các thảo dược và các chất được sử dụng trong GlucoPia đã được chấp nhận để sử dụng trong Danh sách các sản phẩm đã được đăng ký tại Úc.
BẢO QUẢN
Viên uống GlucoPia chứa các chiết xuất thảo dược được cô đọng với nồng độ cao nên dễ hút ẩm – luôn đóng chặt nắp sau khi dùng.
Bảo quản ở nơi khô ráo có nhiệt độ dưới 30°C và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Giá bán: 900,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
Nguồn
Lượt xem29/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng