Thảo dược G&Waust

Viên nang Biminne - Giải pháp cho bệnh di ứng.

Cập nhật457
0
0 0 0
BIMINNE là gì?
BIMINNELa Là loại sản phẩm được chế tạo hoàn toàn bằng các chiết xuất dược thảo theo một công thức đặc biệt đã được nghiên cứu từ lâu và sử dụng cho các bệnh dị ứng. Đó là loại viên nang đầu tiên được thử nghiệm trên lâm sàng  và chứng tỏ hiệu quả cao trong việc hỗ trợ bệnh viêm mũi dị ứng.
Hoạt chất của nó bao gồm chiết suất của các thảo dược sau:  Hoàng Kỳ, dâm dương hoắc,  Ngân Hạnh Diệp,  ngũ vị tử, ô mai nhục,  phòng phong, long hàm thảo,  sinh địa,  xích thược,  đan bì.

Nó có tác dụng như thế nào?

Các kết quả tuyệt vời chứng tỏ hiệu quả và độ an toàn của BIMINNE đã được cung cấp bởi các thử nghiệm lâm sàng gần đây trên cơ sở lựa chọn ngẫu nhiên có đối chứng với giả dược  và do một nhóm chuyên gia y tế tại một bệnh viện hàng đầu của đại học Sydney Australia tiến hành. Đó đó là một sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thế giới, được chứng tỏ về mặt lâm sàng là có hiệu quả trong việc hỗ trợ viêm mũi dị ứng.
Bằng chứng đã cho thấy những cải thiện đáng kể ở tất cả các triệu chứng chính của viêm mũi dị ứng, như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi và ngứa mũi, ngứa mắt.
Bằng chứng về công hiệu
Từ hai thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có đối chứng: đến 90% bệnh nhân cho biết đã giảm các triệu chứng dị ứng khi sử dụng BIMINNE và hơn 60% cho biết đã có những hiệu quả đáng kể.
Hiệu quả lâu dài cả năm sau khi đã sử dụng 3 tháng BIMINNE, hơn 50% mức độ cải thiện vẫn được duy trì.
Giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh- huyết thanh IgE ( kháng thể gây ra các chứng dị ứng ) đã giảm đáng kể sau khi sử dụng BIMINNE.
Hầu hết các thảo dược trong BIMINNE  đã chứng tỏ tính chất chống dị ứng và chống viêm trong các nghiên cứu dược học.
Hai thử nghiệm lâm sàng riêng biệt đã chứng minh khả năng đem lại hiệu quả cao của sản phẩm này.
Điều đặc biệt của BIMINNE là gì?
  • Giảm các triệu chứng dị ứng và viêm mũi dị ứng mà không gây ra buồn ngủ và bất cứ một tác dụng phụ nào
  • Tác dụng kéo dài, bền vững những và giúp ngăn ngừa tái phát bằng việc gia tăng khả năng đáp ứng miễn dịch dịch của cơ thể với các chất gây dị ứng.
  • Cũng đồng thời có tác dụng trong việc hỗ trợ các bệnh dị ứng khác.
  • Tác dụng của BIMINNE được tích lũy và gia tăng cùng thời gian sử dụng. Hiệu quả lâu dài đến 12 tháng và giúp giảm tái phát sau một đợt điều trị 3 tháng.
  • Nhờ cải thiện việc điều chỉnh hệ thống miễn dịch của cơ thể, giảm các kháng thể có liên quan đến dị ứng, kiểm soát tình trạng viêm và duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh. BIMINNE đã làm giảm đáng kể chứng dị ứng ứng ứng với các triệu chứng được kiểm soát lâu dài.
Chỉ định của BIMINNE
  • Viêm mũi dị ứng - (Viêm mũi hay viêm xoang) hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, ngứa mũi, ngứa mắt.
  • Các triệu chứng liên quan đến các bệnh dị ứng khác
  • Phù hợp cho cả trẻ em và người lớn
Cách dùng: Khi nào thì dùng BIMINNE?
  • Viêm mũi dị ứng mãn tính theo mùa:  dùng BIMINNE  bất cứ lúc nào để giảm triệu chứng, ảnh bất cứ khi nào dị ứng xảy ra.
  • Điều trị lâu dài bệnh viêm mũi dị ứng: dùng BIMINNE  trong 3 tháng, trong mùa thu hay mùa đông để giúp tránh xảy ra dị ứng và tái phát  vào năm sau.

Liều dùng:
  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 2-3  viên, 2 lần 1 ngày sau bữa ăn. Trong trường hợp nặng, uống 2 - 3 viên 3 lần 1 ngày, hoặc 4-5 viên, 2 lần 1 ngày sau bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc chuyên khoa.
  • Trả em: Dưới 3 tuổi - 1 viên 1 ngày, 4-6 tuổi: 2 viên 1 ngày; 7-11 tuổi: 3-4 vên 1 ngày sau bữa ăn trong 2 tớii 3 liều riêng biệt. Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến thầy thuốc, nếu các triệu chứng vẫn còn tồn tại.
Thời gian
Thời gian dùng tùy thuộc vào mức độ trầm trọng của bệnh và tình trạng dị ứng của từng người. Đối với các chứng dị ứng lâu dài và nặng nên dùng 1 đợt từ 2 đến 3 tháng.
Đối với bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính nên dùng từ 2 - 3 tháng để có thể để kiểm soát các triệu chứng một cách lâu dài.
Đối với chứng viêm mũi dị ứng theo mùa: nên sử dụng trước mùa trong 1 tháng và tiếp tục sử dụng trong mùa (toàn bộ là từ 2 - 3 tháng) để kiểm soát triệu chứng và tránh bùng phát dị ứng.
Có thể sử dụng các thuốc khác khi dùng BIMINNE không?
Hoàn toàn an toàn khi dùng BIMINNE cùng với các thuốc chống dị ứng khác. Nếu là bệnh nhân sử dụng corticosteroids lâu dài thì đừng đột ngột ngưng dùng khi dùng BIMINNE  mà nên dần dần giảm liều theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc.
Giá bán: 600,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
Nguồn
Lượt xem25/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng