Thảo dược G&Waust

NEUROZEAL - Củng cố trí nhớ và hệ thống nhận thức của não bộ

Cập nhật760
0
0 0 0
Neurozeal là một loại viên uống được bào chế theo công thức khoa học từ dược thảo thiên nhiên.
Dựa trên bằng chứng khoa học hiện đại cùng với tinh hoa Y học cổ truyền cho thấy những thành phần dược thảo trong Neurozeal có tính kháng viêm, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau và đặc biệt làm êm dịu giấc ngủ.
Neurozeal hỗ trợ hiệu quả trong các bệnh: Ù tai, đau nửa đầu (thiên đầu thống). Nhức đầu, mất ngủ, chóng măt.
Củng cố trí nhớ và hệ thống nhận thức.
Neurozeal được nghiên cứu và phát huy bởi Công ty G&W Úc châu thành lập năm 1996. Trọng điểm nghiên cứu trên những dược thảo thiên nhiên do Tiến Sĩ G Hu lãnh đạo. Tiến sĩ Hu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Sydney (Australia) và Đại học Y Khoa Thượng Hải (Trung Quốc) trong lĩnh vực lão khoa, dị ứng và điều trị Ung thư bằng thảo dược.
GIỚI THIỆU
Theo Y Lý Phương Dược Đông Phương, bất cứ một vị thuốc nào dù là quý hiếm như: Nhân Sâm, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo khi dùng đơn độc hay phối hợp đều phải hết sức tinh tế, nếu không thì lợi bất cập hại:
Ví dụ:
  • Nhân sâm rất dương, đại bổ nguyên khí, rất tốt cho người bệnh Âm, nhưng dùng độc vị lâu dài sẽ làm lệch cân bằng Âm Dương.
  • Linh Chi là nấm rất Âm, giải độc rất tốt cho người bệnh Dương, nhưng sử dụng lâu ngày cơ thể bị Âm hóa,
  • Đông Trùng hạ Thảo bổ tinh khí, chữa ho lao, chữa thần kinh suy nhược, bổ thận tuy nhiên nếu dùng độc vị lâu ngày sẽ mất tác dụng.
Đề tăng cường dược tính mà vẫn giữ được sự Cân bằng Âm Dương của chế phẩm thường phải dùng đúng và đủ Quân Thần Tả Sứ, giống như trong quân đội cần có Tướng có Sĩ Quan, có binh sĩ đầy đủ, thì mới mang lại hiệu quả mong đợi.
Riêng viên uống Age Reviver (viên uống Phục Hồi Sinh Lực) của chúng tôi bao gồm 15 loại dược thảo sau đây: Nhân sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, Linh Chi, Kỳ Tử, Bạch Quả, Dâm Dương Hoắc (Lá mác), Súc Dương, Đề Trọng, Đan Sâm, Hoành Tinh, Thục Địa, Bắc Ngũ Vị Tử, Mạch Môn Đông, Phục Linh, Sơn Tra.
Chế phẩm trên đây gồm 15 loại dược thảo quý hiếm không những có tác dụng theo từng được tính chuyên biệt mà còn được phối hợp hết sức tinh tế đem lại sự cân bằng Âm Dương cho cơ thể [Hay nói cách khác là làm cho dịch nội bào trong cơ thể cân bằng độ Axit & Kiềm (pH=7.35-7.45)]. Từ đó có thể sẽ tự điều chỉnh, hệ thống miễn dịch được nâng cao, hệ thần kinh và hệ nội tiết hưng phấn sau thời gian 3 tháng với độ PH được cân bằng, cơ thể sẽ tự mình làm được điều huyền diệu vốn sẵn có của nó là: phục hồi sinh lực, tự chữa lành bệnh tật đến mức tối ưu.
THÀNH PHẦN
Đan Sâm, Thược dược, Vỏ cây liễu, Mẫu Đơn bì, Bạch quả, Cát Căn, Thiên Ma, Dâm dương hoắc, Thổ sâm, Phòng phong, Bạch chỉ, Ngũ vị tử, Xuyên khung, Tri mẫu, Sinh Địa, Hoàng tinh, Cúc dại.
CÔNG DỤNG THEO Y Học Cổ TRUYỀN & KHOA HỌC HIỆN ĐẠI
Neurozeal với một công thức sáng chế riêng biệt từ các dược thảo quí hiếm từng sử dụng qua nhiều thế kỷ đã tỏ ra rất hiệu quả trong các chứng bệnh:
  • Làm giảm ù tai, Nhức đầu, đau nửa đầu (thiên đầu thống), mất ngủ và chóng mặt, hoa mắt. Các nghiên cứu trong nhiều ngày đã cho biết các hoạt chất chính của Neurozeal còn có tính cách kháng viêm, thông huyết, giảm đau và đặc biệt cải thiện giấc ngủ, giúp tăng cường trí nhớ và hệ thống nhận thức.
  • Nghiên cứu Khoa học cận đại cho thấy Bạch Quả,Cát căn, Đan sâm, Xuyên khung, Thổ sâm, Mẫu đơn và Thược dược có tính kháng viêm và tăng tuần hoàn máu huyết. Trên thực nghiệm lâm sàng còn cho thấy các dược thảo trên các bệnh ù tai, nhức đầu và đau nửa đầu (thiên đầu thống).
  • Bồ công anh và Võ Cây liễu đã từng sử dụng qua nhiều thế kỷ là dược phương cổ truyền dành cho bệnh đau đầu và giảm sốt ở Châu Âu, đã sử dụng rộng khắp và hiệu quả trong bệnh đau đầu và đau nửa đầu.
  • Thiên ma chứng tỏ hiệu quả tốt qua nhiều thế kỷ trong các bệnh: ù tai, đau đầu, đau nửa đầu, choáng, mất ngủ, các chứng liên quan đến dạ dày và đưa máu lưu thông lên não.
  • Đan Sâm và ngủ vị tử làm thoải mái đầu não, giảm huyết áp được sử dụng từ ngàn xưa trong bệnh mất ngủ.
  • Sinh địa, Hoàng tinh, Dâm dương hoắc được dùng trong y học cổ truyền như là những vị thuốc bổ, tăng lực, chúng giúp cải thiện tổng quát cơ thế. 
  • Bạch quả, Thiên ma và Trị mẫu bổ đầu não. Sự hiện diện của Flavonoids trong Bạch quả,Gastrodine trong Thiên ma và Sarapogenin trong Trị mầu giúp trí nhớ và hệ thống nhận thức
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Làm giảm nhẹ triệu chứng các bệnh:
  • U tai
  • Đau nửa đầu (thiên đầu thống)
  • Nhức đầu Mất ngủ
  • Chóng mặt (choáng)
  • Củng cố trí nhớ và hệ thống nhận thức.
CÁCH DÙNG:
  • Mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần sau bữa ăn. Trong trường hợp bệnh nghiêm trọng dùng 2 viên ngày 3 lần.
  • Liệu trình từ 2 đến 3 tháng sẽ đem lại nhiều lợi ích.
  • Không được dùng cho phụ nữ có mang và đang cho con bú.
  • Không được sử dụng chung với các sản phẩm có Warfarin nếu không có sự hướng dẫn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Tham khảo ý kiến của nhà chuyên môn nếu triệu chứng dại dẳng.
CHẤT LƯỢNG AN TOÀN
Tất cả những thành phần thảo dược được nghiên cứu và sử dụng với chất lượng tuyệt hảo.  Trích tinh hoạt chất của dược thảo bởi công nghệ khoa học tiên tiến.
BẢO QUẢN
Viên uống NEUROZEAL cần được bảo quản ở nhiệt độ dưới 30°C, nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giá bán: 1,080,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
Nguồn
Lượt xem28/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng