Thảo dược G&Waust

Joint Essentials - Viên uống dưỡng khớp

Cập nhật453
0
0 0 0
Viên uống Giảm Đau - PainGo và Viên uống Dưỡng Khớp - Joint Essentials là hai loại viên uống dùng hỗ trợ các bệnh về khớp và cơ xương. Các bằng chứng truyền thống và khoa học cho thấy các hoạt chất ở viên uống giảm đau (PainGol”) có các tính chất giảm đau và chống viêm hữu hiệu và giúp hỗ trợ các bệnh như thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp và thấp khớp, cùng với bệnh đau lưng và đau cơ.
Viên uống Dưỡng Khớp - Joint Essentials là một loại thực phẩm chức năng với công thức đặc biệt gồm các loại dưỡng chất thiết yếu và khoáng chất khác có cùng tác dụng để hỗ trợ khớp và hồi phục sụn.
Thành phần.
Viên uống Dưỡng Khớp bao gồm các hoạt chất chiết xuất từ các chất sau: Glucosamine hydrochloride, Chondroitin sulphate (từ Cá Mập), chiết xuất từ Con Trai Môi Xanh (NZ), Gừng, Silica (từ Silicon dioxide), Mangan (từ Mangan monohydrate), Boron (từ Borax)
Bằng chứng khoa học.
Glucosamine có tự nhiên ở sụn, gân, dây chằng và các mô khác ở người. Nó là một khối chính các chất có chức năng xây dựng để hình thành nên các đơn vị cấu trúc ở sụn. Khi chúng ta già đi, cơ thể có thể mất khả năng sản xuất đủ glucosamine, gây ra các thay đổi thoái hóa ở sụn dẫn đến thoái hóa khớp.
Bổ sung glucosamine có thể kích thích việc tái tạo sụn và giảm việc sụn bị hao mòn. Glucosamine cũng có thể giúp giảm viêm khớp, giảm tạm thời đau khớp và cải thiện vận động của khớp. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng dùng kết hợp glucosamine và chondroitin sẽ có tác dụng hơn đối với thoái hóa khớp.
  • Chondroitin sử dụng ở đây được lấy từ sụn vây Cá Mập
  • Chiết xuất từ Con Trai Môi Xanh (NZ) rất giàu glucosamine, chondroitin, omega-3, các vitamin và chất khoáng. Các thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy rằng nó làm giảm các triệu chứng của viêm khớp và giúp cho khớp khỏe hơn.
  • Gừng (còn gọi là Sinh Khương hoặc Can Khương) đã được dùng từ lâu trong y học cổ truyền để chữa bệnh viêm khớp và là thực phẩm chức năng. Các nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy Gừng có tác dụng làm giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp.
  • Boron, Mangan, Silica đều là các chất khoáng có liên quan đến khớp. Chúng rất cần thiết cho việc sản sinh ra sụn và xương. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng việc thiếu các chất khoáng có thể làm phát triển bệnh thoái hóa khớp và bổ sung chất khoáng có thể giúp các khớp được khỏe.
Công hiệu và lợi ích
  • Hỗ trợ thoái hóa khớp
  • Giảm sưng, cứng và đau khớp
  • Cung cấp dưỡng chất cho các khớp
  • Giúp phục hồi và duy trì sụn khớp
  • Giúp làm giảm việc hao mòn sụn khớp
Liều dùng của người lớn
  • Uống 1 viên x 2 lần 1 ngày trong bữa ăn hoặc 2 viên x 1 lần ngày trong bữa ăn hoặc theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc chuyên khoa.
  • Không dùng cho phụ nữ có mang và cho con bú hoặc trẻ em dưới 12 tuổi.
Thận trọng:
  • Sản phẩm này có chứa các chiết xuất từ hải sản.
  • Không nên dùng cho người dị ứng với hải sản.
  • Chỉ sử dụng theo chỉ dẫn và tham khảo ý kiến thầy thuốc chuyên khoa nếu các triệu chứng vẫn còn.
  • Dùng kết hợp với viên uống Giảm Đau PainGo giúp cải thiện nhanh chóng bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp
Chất lượng sản phẩm và bảo quản
Chất lượng và độ an toàn của Loạt viên uống thảo dược khớp G&W AUST
Được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt theo Đạo luật về sản phẩm trị liệu được liệt kê trong danh sách các Sản phẩm Trị liệu đã được đăng ký tại Úc
Các hoạt chất đã được thử nghiệm về chất lượng cao và tính đích thực
Chiết xuất với nồng độ cô đọng cao; Công hiệu cao
Bảo quản
Bảo quản ở nơi khô ráo có nhiệt độ dưới 30°C. Vì các chiết xuất thảo dược rất dễ hút ẩm nên cần đậy chặt nắp sau khi dùng để tránh khí ẩm thấm.
Giá bán: 660,000 vnđ / hộp
Quy cách đóng gói: 60 viên nang mềm / hộp
Hotline: 0855 61 82 86 (zalo: Xuân Đông)
Nguồn
Lượt xem26/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng