Gia vị thực dưỡng

Công dụng Cao Mơ Hoài Sơn

Cập nhật518
0
0 0 0
Người Nhật tin rằng một quả mơ mỗi ngày giúp tránh khỏi 100 bệnh tật. Quả mơ còn được gọi là “Quả kim cương xanh” và không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình Nhật Bản vì nhiều đặc tính chữa bệnh của nó. Chúng chứa nhiều axit xitric, canxi, sắt và phốt pho và gấp đôi lượng protein bất kỳ loại trái cây nào khác. Ume cũng rất giàu axit hữu cơ và khoáng chất khác, giúp duy trì sức khỏe tốt. Mơ cũng được biết đến với tác dụng chống virus và chống vi khuẩn.

Hoài sơn, sơn dược hay dân dã hơn gọi là khoai mài, củ mài. Sơn dược thuộc họ củ nâu được ghi danh đầu bảng trong “Thần nông bản thảo”. Vị ngọt mà không lạnh bụng. Thường dùng trong chấn thương, thuốc bổ khi cơ thể hư nhược, tăng sức cơ bắp, chống đói và kéo dài tuổi thọ. Sơn dược được sử dụng như một loại thực phẩm chính và nó cũng là một loại thuốc bổ quan trọng trong y học cổ truyền.

Sản phẩm Cao Mơ Hòai Sơn (Plum Ball) được làm từ những quả mơ chất lượng cao nhất từ vùng Wakayama, vốn nổi tiếng vì quả mơ ngon. Quả mơ nơi này có hạt nhỏ hơn, thịt nhiều hơn hẳn những quả vùng khác. Những quả mơ được nấu lên toàn bộ đến khi cô lại thành dạng cao bằng quy trình đã có từ 200 năm nay. Tiếp đến, bột khoai mài Nhật được nhồi trộn cùng cao mơ với lượng bằng nhau. Hoàn toàn không chứa hóa chất, chất bảo quản..

Công dụng chủ lực của Cao mơ hoài sơn (Plum Ball):
  • Tăng cường sức sống tổng quát, giảm mỏi mệt
  • Hỗ trợ chữa trị hiệu quả trúng thực, khó tiêu, các bệnh đường tiêu hóa.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày như : đau dạ dày , viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày , trào ngược dạ dày , người gầy do chuyển hóa hấp thụ thức ăn kém
  • Giảm đường huyết tốt cho người bệnh tiểu đường tuýp 2.
  • Giảm táo bón
  • Giảm đau cứng vai gáy, đau lưng
  • Xoa dịu ảnh hưởng của rượu bia & cơn say xỉn (hangover)
Cách dùng:
  • Uống trực tiếp sau khi ăn: 5 -10 viên / ngày
NguồnTiến Khang
Lượt xem27/09/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng