Câu lạc bộ yoga

Quận Phú Nhuận - Dạo quanh các phòng tập yoga tốt nhất.

Cập nhật496
0
0 0 0

1. Yoga Nhất dáng nhì da

Yoga Nhất dáng nhì da là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ yêu thích thể thao và mơ ước có một body hoàn hảo từng centimet. Với phương châm “Khỏe, đẹp để hạnh phúc” phòng tập Yoga Nhất Dáng Nhì Da phục vụ khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, Yoga Nhất dáng nhì da, với đội ngũ nhân viên huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao đã đưa trung tâm lên thành một thương hiệu được định hình trong tư duy khách hàng, là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng hiện nay tại quận Phú Nhuận
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 261 AB Nguyễn Văn Trỗi, P10, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 997 4041
  • Facebook: https://www.facebook.com/CLBnhatdangnhida/

2. Yoga Flow & Spa Luxury

Không nằm ngoài danh sách này, Yoga Flow & Spa Luxury là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng cho các bạn ở quận Phú Nhuận. Tại Yoga Flow & Spa Luxury, giờ học yoga linh động vào buổi sáng, trưa, chiều, tối với các lớp hướng dẫn Yoga cơ bản dành cho người mới bắt đầu và cho bà bầu yoga kids. Giáo trình yoga chuyên nghiệp để học viên đi tập đúng cách, có dáng đẹp, giảm mỡ bụng béo, dễ ngủ.

Yoga Flow & Spa Luxury mang đến một phòng học yoga thoải mái và thư giãn, không gian tập đáp ứng đủ tiêu chí sang trọng, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ HLV tại Yoga Flow & Spa Luxury với nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học, theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự nhiệt tình của huấn luyện viên giúp bạn có những bài tập hiệu quả.

Trung tâm chuyên cung cấp những bài tập Yoga từ nhẹ nhàng đến nâng cao, một loạt lớp học shivananda yoga, ashtanga yoga, vinyasa yoga, satyananda yoga,…. giúp bạn rèn luyện sức khỏe cùng cơ thể dẻo dai. Ngoài ra, Yoga Flow & Spa Luxury còn cung cấp không gian thư giãn riêng biệt, phục vụ thức uống ngon và thích hợp nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể sau những giờ tập hết mình.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 3 Khách Sạn Tân Sơn Nhất – 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 73 43 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/yogaflow.com.vn/

3. California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga, đã từ lâu, là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thể thao. 100% phòng tập tại đây được thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa nhiệt độ, ánh sáng, sàn tập, mang đến không gian tĩnh tại và thư thái, mang cho học viên những trải nghiệm tập luyện yoga tuyệt vời nhất.

Toàn bộ trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD. Các tiện nghi bậc nhất, lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự thoải mái nhất cho học viên khi đến tập luyện.

Tại California Fitness & Yoga quận Phú Nhuận, các học viên sẽ được hướng dẫn bởi huấn luyện viên yoga hàng đầu thế giời đến từ Ấn Độ, với chương trình tập luyện yoga chuẩn 5* tốt nhất dành riêng cho từng người.

California Fitness & Yoga quận Phú Nhuận có đến hơn 50 lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao: Vinyasa yoga, hatha yoga, power yoga, gentle yoga, iyengar yoga,…để học viên lựa chọn. Đặc biệt, khi đăng kí tham gia hội viên phòng tập yoga tại California Fitness & Yoga quận Phú Nhuận, bạn sẽ còn được hưởng những ưu đãi:

  • 2 buổi tập 1 kèm 1 với chuyên gia

  • Tư vấn sức khỏe và vấn đề dinh dưỡng

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3995 1999
  • Website: https://www.cfyc.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

4. Yoga và Thiền Trái Tim Vàng

Đến với trung tâm Yoga và Thiền Trái Tim Vàng Phú Nhuận, bạn sẽ được hướng dẫn những cách chăm sóc đúng cách, phù hợp với sức khỏe của mình. Yoga và Thiền Trái Tim Vàng là nơi bạn có thể thư giãn, tịnh tâm khám phá thế giới bên trong con người mình, giúp bạn tăng cường và tích lũy năng lượng sống tích cực tiềm ẩn trong mỗi con người. Ngoài ra, trung tâm có đội huấn luyện viên cá nhân dày kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với từng hội viên.

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng Phú Nhuận đặc biệt chú trọng đến các lớp Yoga cổ điển, các lớp Yoga chuyên sâu, chuyên biệt cho các đối tượng trẻ em, người già, phụ nữ có thai, các lớp Yoga nâng cao, …. Thêm vào đó là các lớp thiền định, các buổi tư vấn dinh dưỡng, tọa đàm sức khỏe, các hội thảo tư duy tích cực; các sự kiện, các chuyến từ thiện, các buổi dã ngoại hòa cùng với thiên nhiên giúp tái nạp năng lượng, giải tỏa stress, xây dựng mối quan hệ giữa các Hội viên và Trung tâm.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 74/13/1 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 093 200 99 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/yogavathientraitimvang/

5. Shanti Devi's Yoga House

Trung tâm Shanti Devi's Yoga House cũng là một trong những điểm tập Yoga tại Phú Nhuận, TPHCM khá nổi tiếng và uy tín. Bởi vì khi nhắc đến Shanti Devi's Yoga House, người ta đã nghĩ ngay đến một địa điểm tập yoga chất lượng đứng đầu Việt Nam với các lớp Yoga Bầu; Yoga cổ điển Sivananda; Yoga trị liệu và phục hồi tự nhiên.

Bên cạnh đó, không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng, Shanti Devi's Yoga House còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, Shanti Devi's Yoga House đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 450/16, 40 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 778 79 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShantiDevis-Yoga-House-1613924372054069/

6. Phòng tập Zumba & Yoga Easy Fitness Phú Nhuận

Phòng tập Zumba & Yoga Easy Fitness Phú Nhuận - 163 Phan Đăng Lưu là phòng tập thuộc hệ thống Easy Fitness VN. Phòng tập có các bộ môn: Yoga, Zumba, Earobics, Dance Kids,... Hệ thống phóng tập, lớp học Yoga tại Zumba & Yoga Easy Fitness Phú Nhuận luôn được yêu thích và đánh giá cao vì không gian tập có 1-0-2 với view từ nhà cao tầng, lớp học ngoài trời cạnh bể bơi. Điều này giúp học viện có một không gian thoải mái thư giãn khi tập luyện.

Bên cạnh đó, với đội ngũ HLV đều là những giáo viên Yoga dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết. Yoga tại Zumba & Yoga Easy Fitness Phú Nhuận tự tin sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu về sức khỏe cùng cơ thể cân đối.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 70000
  • Điện thoại: 0888 794 069
  • Facebook: https://www.facebook.com/easyfitness.phandangluu/

7. An Yoga

Bạn đang muốn tìm không gian yên tĩnh, một nơi để bạn đủ xa khỏi những ồn ào xô bồ của thế giới sau giờ làm việc. An Yoga chính là nơi dành cho bạn. Đến với An Yoga, bạn sẽ thấy tập Yoga là yêu thương cơ thể. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, An Yoga sẽ giúp bạn quay trở về với chính bản thân mình, học cách nâng niu và yêu thương cơ thể đúng cách.

Điều đặc biệt đầu tiên bạn có thể cảm nhận ngày khi đến với An Yoga là không gian mới lạ. Phòng học tại An Yoga được thiết kế với ý tưởng độc đáo, tràn đầy cảm hứng, giúp thư giãn hoàn toàn. Bạn sẽ được tập cùng các Yogi có kinh nghiệm, tận tâm, sửa từng động tác cho học viên và các lớp học tại đây đều không quá 8 học viên giúp giảng viên theo dõi sát sao từng động tác, tránh chấn thương khi luyện tập.

Chương trình tập luyện tại An Yoga là Yoga kết hợp với Thiền (Meditation) và Trị liệu Nghệ thuật (Art therapy) bài bản theo từng cấp độ từ Bắt đầu (Beginner), Căn bản (Basic), đến lớp Nâng cao (Pre Advanced) sẽ giúp bạn tìm được khóa học phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, thẻ tập tại An Yoga vô cùng linh hoạt giúp học viên bận rộn sắp xếp những giờ tập mà vẫn theo kịp các lớp hiện tại khi có việc đột xuất.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 3, 59 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0908027714
  • Facebook: https://www.facebook.com/Anyogacentre/

8. VT Fitness & Yoga

VT Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập đẳng cấp tại khu vực Phú Nhuận với không gian tập luyện và trang thiết bị hiện đại. Đầy đủ dịch vụ như Gym, PT, Yoga, Dance, Zumba, Boxing, Sauna,...Đây cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất quận Phú Nhuận hiện nay.

Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc.

Với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, VT Fitness & Yoga vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ.

Những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên. Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp VT Fitness & Yoga thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 46 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • SĐT: 0971 07 68 07 & 0333 0333 46
  • Facebook: https://www.facebook.com/vt.fitnessandyoga/

 

Nguồntoplist, tham khảo tổng hợp
Lượt xem09/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng