Câu lạc bộ yoga

Quận 7- Các lớp học yoga chất lượng, hợp túi tiền.

Cập nhật1513
0
0 0 0

1. Lớp Yoga Shanti Spa & Yoga ở Khu Trung Sơn quận 7

Nếu bạn là người mới bắt đầu nhập môn yoga thì hãy lựa chọn Shanti Spa & Yoga làm điểm đến. Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, thái độ ân cần sẽ không làm bạn thất vọng. Các phòng học tại Shanti Spa & Yoga được thiết kế với không gian thoáng mát. Ngay từ cái tên đã thể hiện phương châm chiều lòng tất cả khách hàng đến đây. Vì ngoài những lớp học yoga, nơi đây có đầy đủ các dịch vụ spa giúp khách hàng thư giãn.


Chỉ cần đăng ký khóa học một tháng, bạn vừa được học yoga không giới hạn buổi tập, vừa được trải nghiệm thêm dịch vụ spa miễn phí. Mô hình kết hợp yoga và spa này giúp cho học viên tối ưu được thời gian. Đồng thời, giúp học viên tiết kiệm chi phí đi lại. Shanti Spa & Yoga phù hợp với mọi đối tượng muốn nâng cao sức khỏe hoặc cải thiện vóc dáng. Đặc biệt là những bạn nhân viên văn phòng, chị em nội trợ hay những người lớn tuổi.

Shanti Spa & Yoga đi kèm với các dịch vụ spa như massage, xông hơi giúp bạn thư giãn. Ảnh: Internet

  • Địa chỉ: Số 45 Đường 6D, Khu dân cư Trung Sơn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0765613393

  • Học phí: từ 500.000 đồng/ tháng

2. Lớp học ở yoga quận 7: OM Yoga

OM Yoga có không gian thoáng mát và yên tĩnh. Phòng học nhỏ và mỗi lớp có số học viên khoảng 10 người. Lối thiết kế này giúp cho học viên dễ lấy lại tinh thần và thư giãn khi thực hiện các bài tập yoga. Lợi thế của OM Yoga là số lượng học viên của mỗi lớp không nhiều nên chất lượng mỗi buổi học được đảm bảo.


OM Yoga có tổ chức các khóa học Yoga cộng đồng và cập nhật lịch tập hàng tháng. Các huấn luyện viên tại trung tâm được đào tạo chuyên nghiệp và có nhận đào tạo học viên. Bạn có thể tham gia học theo khóa hoặc linh động chọn giờ giấc cho mình.

  • Địa chỉ: 77 Đường số 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 02866 831 832

  • Học phí: 500.000 đồng/ tháng

  • Giờ hoạt động: 5:00 – 20:30

3. Câu lạc bộ Yoga Thanh Loan quận 7

Với thời gian hoạt động trên 6 năm, Yoga Thanh Loan luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những bạn muốn tìm kiếm một nơi học uy tín. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt với những bạn muốn tìm kiếm một môi trường học yoga thân thiện, năng động thì nơi đây cực lý tưởng.

Không khí các buổi học luôn rất thoải mái, tương tác tốt giữa huấn luyện viên và các học viên. Dù cho bạn có là “sâu lười” cách mấy thì vẫn sẽ có động lực để đến lớp học nhé. Với rất nhiều ưu điểm như vậy nhưng giá cả các lớp học yoga tại CLB Thanh Loan siêu “hạt dẻ”.

  • Địa chỉ: Số 259 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 02866750806

  • Học phí: từ 200.000 đồng/ 12 buổi

  • Giờ hoạt động: 6:00 – 22:00

4. Lớp học VietGym & Yoga ở quận 7

Một lớp học yoga quận 7 đáng “đồng tiền bát gạo” nữa bạn nên thử là VietGym & Yoga. Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt huyết với nghề. Dù bạn học lớp nào, giáo viên đều sẵn sàng hỗ trợ và chỉ dẫn cặn kẽ. Trung tâm rất chú trọng đến vấn đề cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho mọi người. Ấn tượng thứ hai chính là không gian phòng tập cho học viên. Lớp học đúng chuẩn “sang – xịn – mịn” và cực kỳ thoáng mát.

Lớp có đủ các loại máy móc và dụng cụ hỗ trợ cho công cuộc tập yoga của các bạn. Đúng với tiêu chí nâng cao sức khỏe, giúp mọi người có những giây phút thư giãn và thoát khỏi bầu không khí nặng nề của công việc. Tại có đầy đủ các lớp từ căn bản đến nâng cao. Những bạn mới bắt đầu còn được tham gia các lớp học thử nữa đấy.

  • Địa chỉ: SSố 453 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0989165700

  • Học phí: 300.000 – 500.000 đồng/ tháng

  • Giờ hoạt động: 5:00 – 21:00

5. Lớp học yoga quận 7 ATTA Yoga

Nếu bạn là một người bận rộn thì ATTA Yoga là dành cho bạn đấy. Vì lịch học tại đây trải dài gần như cả ngày theo từng bộ môn. Thiết kế khung giờ học linh động giúp cho bạn có đủ thời gian để chuẩn bị kịp giờ làm. Phòng tập tiêu chuẩn cùng dàn giáo viên nhiệt tình là một điểm cộng cho lớp học.

ATTA Yoga quận 7 có không gian mở rất thư giãn, giá cả hợp lý theo từng khóa học. 

Đến với ATTA Yoga, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ khâu xếp lớp đến quá trình học. Chương trình học đầy đủ từ yoga cơ bản, yoga trị liệu, yoga bầu. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm lớp học thiền miễn phí nữa.

  • Địa chỉ: 3B Đường Số 10, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0862 131 318

  • Học phí: từ 500.000/ tháng

  • Giờ hoạt động: 5:30 – 21:00

6. Lớp học California Fitness & Yoga

Mặc dù thuộc chuỗi California Fitness & Yoga, tuy nhiên phòng tập tại quận 7 có cơ sở vật chất tốt nhất trong hệ thống. Máy móc mới hơn, có không gian tập ngoài trời, sàn lót gỗ Nếu so sánh học phí với các địa điểm trên thì có nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng nếu bạn đang thực sự tìm một lớp học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp từ nước ngoài thì mức giá ở đây khá hợp lý.

Đặc biệt, ở đây có đầy đủ các lớp học chia theo từng cấp bậc và nhu cầu học viên. Bạn là chỉ cần nói ra mong muốn của mình, việc còn lại cứ để nhân viên lo. Ưu đãi bạn nhận được đảm bảo cực kỳ hợp lý với số tiền bỏ ra. Đang có chương trình tư vấn tham gia lớp học kèm 2 buổi tập cùng chuyên gia chỉ với 400.000đ/tháng.

Đến California Fitness Yoga quận 7, bạn hoàn toàn yên tâm học với đội ngũ chuyên viên yoga nhiều kinh nghiệm. 

  • Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm thương mại Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: 028 7107 7899

  • Học phí: từ 400.000/ tháng

  • Giờ hoạt động: 6:00 – 23:00

Rất vui nếu nhũng địa điểm trên đây phù hợp với lựa chọn của bạn, nếu có những phòng tập yoga nào khác mà bạn thấy tốt nhưng chia sẻ thêm cùng các bạn đọc.

Nguồnhervietnam, tham khảo tổng hợp
Lượt xem05/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng