Câu lạc bộ yoga

Quận Tân Phú - Các phòng tập yoga chất lượng

Cập nhật493
0
0 0 0

1. California Fitness & Yoga

Nằm ở trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất, chuỗi phòng tập gym và yoga California Fitness & Yoga Center với các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao đã có mặt tại các quận trung tâm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Với hệ thống hơn 11 phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất ở các quận trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, việc tập luyện của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Tự do lựa chọn CLB California Fitness & Yoga gần nhất để bắt đầu tập luyện và thay đổi cuộc sống ngay hôm nay.

Phòng tập yoga California Fitness & Yoga tọa lạc tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Lịch học Yoga đa dạng vào nhiều khung giờ khác nhau nhằm tạo sự thuận lợi cho quỹ thời gian bận rộn của bạn.

Chuỗi phòng tập California Fitness & Yoga nằm trong khi trung tâm thương mại sầm uất Aeon Mall Tân Phú. Đây được xem là địa điểm lí tưởng dành cho những người yêu thích tập luyện thể thao và lối sống năng động. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, sử dụng công nghệ và phương pháp thể hình hàng đầu, trung tâm California quận Tân Phú chính là lựa chọn an toàn cho sức khoẻ và cuộc sống của bạn.


Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 7303 9922
  • Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn
  • Website: https://www.cfyc.com.vn/

2. Seven Fitness & Yoga

Nằm trong danh sách phòng tập Yoga tốt nhất Tân Phú không thể không nhắc đến SEVEN FITNESS & YOGA. Tuy mới thành lập, nhưng đây là một trong số phòng tập nhận được đánh giá cao từ khách hàng trải nghiệm về chất lượng, dịch vụ lẫn phong cách phục vụ.

Không ngẫu nhiên mà SEVEN FITNESS & YOGA nằm trong danh sách này, mà thực tế, để làm được điều này, CLB đã không ngừng chăm chút và đầu tư “khủng” vào chất lượng, hệ thống trang thiết bị, các tiện ích cũng như dịch vụ tại CLB.

Cụ thể đó là:

  • Diện tích không gian rộng lớn: Hơn 2600m2 dành cho khu vực tập luyện, đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát khi tập luyện.

  • Thiết kế xanh đem lại cảm giác thoải mái: Những mảng xanh bao phủ và thiết kế mở tạo cảm giác dễ chịu cho người tập nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung, hiện đại.

  • Thiết bị nhập khẩu chuẩn quốc tế: Tất cả dụng cụ, trang thiết bị tập luyện tại SEVEN FITNESS & YOGA đều được nhập khẩu 100%, mang đến hiệu quả tập luyện cũng như sự an toàn trên hết.

  • Đa dạng bộ môn tập luyện: Gym, Yoga, Zuma, Aerobic, Step’n Crunch, Group X… mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người tập. Đặc biệt, việc không giới hạn bộ môn tập luyện của CLB còn giúp mọi người có thể tập được nhiều môn hơn.

  • Thân thiện, nhiệt tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên, từ Huấn luyện viên, nhân viên đến lễ tân đều chu đáo, thân thiện và hết mình. Đây là phong cách phục vụ và cũng là một điểm cộng lớn cho phòng tập SEVEN FITNESS & YOGA.

  • Hệ thống tiện ích, dịch vụ miễn phí: Những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và hoàn toàn miễn phí chính là một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng. Và bên cạnh đó, góp phần giúp CLB trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách các phòng Gym, yoga tốt nhất Tân Phú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 294 Hòa Bình, Phú Thạnh, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900.2323.07
  • Email: 7gym.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/7gym.vn/
  • Website: https://7gym.vn/

3. Home Yoga and Spa Tân Phú

Home Yoga and Spa là địa chỉ tập Yoga uy tín hàng đầu hiện nay tại quận Tân Phú với hàng nghìn học viên tập luyện mỗi ngày gồm 5 chi nhánh tại các tỉnh thành lớn. Home Yoga and Spa cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,...

Home Yoga and Spa là trung tâm Yoga chuyên nghiệp hàng đầu tại Tân Phú được sáng lập bởi Master Vishwa. Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga người Ấn Độ và người Việt cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga.

Home Yoga and Spa với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga, Home Yoga and Spa đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập.
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64/5 Lưu Chí Hiếu , Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 253 75 87
  • Email: lienpham1022@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/yogatanphu

4. Yoga Hương Tre

Với mong muốn tạo ra những địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ Quý học viên, Yoga Hương Tre đã không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.

Yoga Hương Tre là Trung tâm Yoga tại Tân Phú được tuyển chọn 100% đội ngũ giảng viên người Việt chuyên nghiệp, tận tâm, có chuyên môn cao và hiểu khá rõ được con người Việt Nam nên sẽ nắm bắt được cơ địa, tâm lý của học viên từ đó tạo được sự kết nối giữa học viên và giáo viên. Với chất lượng tốt nhất đã được khẳng định dựa trên niềm tin và sự tin cậy của quý khách hàng. Với nền tảng phát triển đó, đến nay Yoga Hương Tre tự hào là Trung tâm Yoga có sự phân bổ các ca luyện tập theo từng tầng, từng lớp phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ của từng học viên nhằm đem lại hiệu quả trị liệu, nâng cao sự dẻo dai, sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng và nắm được cái hồn của Yoga.

Đem lại sự tĩnh lặng cho tinh thần là điều không dễ làm nhưng bạn có thể làm được nhờ thực hành Yoga một cách nghiêm túc với các giảng viên của Hương Tre Yoga. Tập luyện các tư thế, luyện thở, thư giãn, chú ý định tâm và thiền định với các giáo viên Hương Tre sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt khi có sự kết nối giữa những người Việt với nhau.

Bên cạnh các phương pháp Yoga truyền thống, các giáo viên của Hương Tre Yoga đã xây dựng các chương trình tập luyện phương pháp Yoga hiện đại nhằm cải thiện sức chịu đựng của hệ tim mạch, sức mạnh cơ bắp, độ mềm dẻo, phản ứng nhanh nhạy của cơ thể, sự thăng bằng và khả năng phối hợp. Chỉ cần thực hành đều đặn các tư thế Yoga thường xuyên cơ thể bạn sẽ trở nên sinh động về mặt thể lực và trí não. Hãy đến với CLB YOGA HƯƠNG TRE để khám phá bản thân mình, tìm đến sự tĩnh lặng trong tâm thức và niềm hạnh phúc trong nội tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Phòng 2.7 – 2.8 Nhà Thiếu nhi Quận Tân Phú, 213 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kì, Q.Tân Phú, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0932 190 999 - 0908 390 377
  • Email: yogahuongtre@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/CLB-Yoga-Huong-Tre-479934325379747/?ref=hl
  • Website: http://www.yogahuongtre.com

5. Mint Yoga & Coffee

Bạn muốn sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc, tràn đầy sức sống để tự tin diện những gì mình thích hay chỉ đơn giản là muốn tăng cường sức khỏe và sống lành mạnh hơn. Hãy để Mint Yoga & Coffee giúp bạn đạt được những điều đó. Đến với Mint Yoga & Coffee sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn “nâng cao” khả năng tập luyện của mình bằng những bài tập trong thời gian dài hơn, tăng sức bền của cơ thể và rút ngắn thời gian đạt được kết quả. Hoặc với những người bận rộn, không có thời gian tập cố định thì Mint Yoga & Coffee cũng là cơ hội thích hợp để bạn tự lên lịch tập luyện cho mình bất cứ khi nào rảnh và tập bao nhiêu tùy thích, giải tỏa những nỗi mệt nhọc sau giờ làm việc căng thẳng.

Lý do vì sao nên chọn Mint Yoga & Coffee để theo học yoga:

  • Phòng tập trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện của bạn, là nơi để bạn đặt niềm tin sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ như mơ ước.

  • Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập.

  • Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cho bạn những lời khuyên và kiến thức hữu ích trong quá trình tập luyện để đạt được hiệu quả tối ưu.

  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần với khách hàng.

  • Có không gian nghỉ ngơi riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh⁣
  • ⁣Điện thoại: 098 123 8486⁣
  • Email: mintyogacoffee@gmail.com⁣
  • Facebook: https://www.facebook.com/mintyogacoffee/
  • Website: https://www.mintyogacoffee.com/

 

Nguồntoplist, tham khảo tổng hợp
Lượt xem08/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng