Câu lạc bộ yoga

Quận 10 - Vòng quanh các phòng tập yoga được khen ngợi hiện nay

Cập nhật621
0
0 0 0

1. Shine Yoga Thành Thái

1.1. Ưu điểm nổi bật

Shine Yoga Thành Thái là một trong những phòng tập Yoga quận 10 uy tín hàng đầu hiện nay. Đây cũng là trung tâm đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp với chứng chỉ Yoga quốc tế chất lượng cao. Trung tâm được học viên đánh giá là có nhiều ưu điểm tốt, có thể kể đến như:

  • Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, chu đáo. Cơ sở vật chất tốt, chất lượng.

  • Đội ngũ giáo viên có trình độ đồng đều, thầy cô hướng dẫn kỹ, chịu khó chỉnh sửa cho học viên.

  • Bài tập được tổ chức bài bản, thay đổi thường xuyên, đa dạng.

  • Lịch học linh động. Các lớp học được mở xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật, bắt đầu từ 5h45 – 20h15 mỗi ngày, giúp bạn dễ dàng đăng ký được lớp phù hợp với lịch trình của mình. Thời lượng mỗi lớp học kéo dài 1 tiếng.


1.2. Các khóa học hiện có tại trung tâm

  • Lớp yoga cơ bản: dành cho những người chưa biết gì về Yoga. Lớp học này giúp bạn hiểu sâu về các kỹ thuật, các động tác kết hợp với hơi thở đúng cách. Sau khóa học này bạn sẽ có đủ kĩ năng để học lên lớp nâng cao.

  • Lớp yoga cộng đồng: dành cho học viên đã học yoga từ 3 tháng trở lên. Học viên sẽ có cơ hội học với nhiều giáo viên khác nhau, đặc biệt là thầy giáo người Ấn Độ Master Munish.

  • Lớp Yoga cá nhân: lớp một thầy một trò dành cho các học viên ngại nơi đông người. Lớp học này giúp bạn nắm được các kĩ thuật và tư thế yoga một cách nhanh chóng hơn. Những học viên đang gặp vấn đề bệnh lý như thoái vị, thoái hóa đốt sống cổ, đau khớp gối… cũng có thể đăng ký học yoga cá nhân trị liệu.
    Bạn cũng có thể đăng ký lớp học yoga tại nhà riêng trong trường hợp không có nhiều thời gian để lên trung tâm.

Địa chỉ: 7A/15 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Điện thoại: 0906782808

Facebook: Shine Yoga

2. Yoga Tantra Sống Khỏe

Địa chỉ: Lầu 1 cao ốc Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 10

Điện thoại: 0902388788 – huấn luyện viên trưởng Thu Hiền

Facebook: YOGA Sống Khỏe

Học phí tuần 3 buổi – tháng 12 buổi: 250.000 VNĐ

Học phí tuần 6 buổi, tháng 24 buổi: 400.00 VNĐ

2.1. Ưu điểm nổi bật của phòng tập yoga quận 10 Tantra

Yoga Tantra Sống Khỏe cũng là một trong những địa chỉ tập yoga uy tín và chất lượng tại Sài Gòn hiện nay. Được thành lập vào tháng 7 năm 2015, sau 5 năm hoạt động trung tâm này đã mở thêm được 2 chi nhánh. Yoga Tantra cũng nhận đào tạo nâng cao cho những ai muốn trở thành huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của cô Phạm Thị Thu Hiền và thầy Trần Văn Lai.
Các ưu điểm nổi bật của phòng tập yoga quận 10 này:

  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát đạt tiêu chuẩn.

  • Được học tập với đội ngũ huấn luyện viên hơn 30 người có kiến thức sâu, kỹ thuật chuẩn, tận tâm và nhiệt tình.

  • Có chương trình tập luyện yoga tại nhà thông qua học online dành cho những học viên phải đi công tác xa hoặc chuyển nhà xa. Những người bị bệnh, già yếu không có khả năng đến trung tâm cũng có thể đăng ký học chương trình này.

2.2. Các lớp học hiện có

Phòng tập yoga ở quận 10 này hiện có tất cả 7 khóa học, tương đương với 7 bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học bắt đầu từ 5h45 – 20h45 mỗi ngày, tương đương với 8 ca học một ngày. Nhờ đó mà thuận lợi cho các học viên trong việc sắp xếp thời và đăng ký thời gian học phù hợp với mình.

3. Phòng tập yoga quận 10 Aqua Yoga

Địa chỉ: lầu 7, Y1 đường Hồng Lĩnh, cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10.

Điện thoại: 0908600878

Facebook: AQUA YOGA

3.1. Ưu điểm nổi bật của trung tâm

Aqua Yoga là một phòng tập nhỏ bé, ấm cúng nằm trong thành phố bận rộn và tấp nập. Đến với Aqua Yoga, bạn sẽ không phải gồng mình tập theo các tư thế quá khó mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây sẽ là nơi mà bạn lắng nghe và cảm nhận cơ thể, toàn tâm toàn ý hướng vào từng hơi thở và động tác của mình. Tạm rời xa áp lực của cuộc sống và công việc, đến với Aqua Yoga bạn sẽ nhận thấy tinh thần và cơ thể của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Những ưu điểm của Aqua Yoga:

  • Phòng tập nhỏ nhưng xinh xắn, lúc nào cũng sạch, được trang trí bởi cây xanh và các vật nhỏ nhắn dễ thương. Nằm ở roof-top nên buổi sáng có nắng, buổi tối có gió mát.

  • Lớp không đông, đủ để giáo viên có thể quan sát và chỉnh sửa tận tình cho học viên.

  • Không khí lớp học lúc nào gần gũi, thân thiện. Cách giáo viên được nhận xét là dễ thương, nhiệt huyết. Lúc truyền tải bài tập, giải thích đừng động tác rất chỉn chu, bài bản. Khi chỉn sửa tư thế rất là kiên nhẫn nhưng không hề gò ép.

Không gian bên trong Aqua Yoga tuy nhỏ mà ấm cúng.

3.2. Các lớp học hiện có tại Aqua Yoga phòng tập ở quận 10

  • Lớp 1 học tại studio vào các ngày thứ 2,4,6, thời gian từ 6h15-7h15 buổi sáng.

  • Lớp 2 học tại studio vào các ngày thứ 2,4,6, thời gian từ 6h30-7h30 buổi tối.

  • Lớp 3 học tại studio vào các ngày thứ 3,5,7, thời gian từ 6h-7h buổi tối.

  • Lớp 4 học online vào các ngày thứ 3,5,7, thời gian từ 7h-8h buổi tối.

Ngoài ra, Aqua Yoga còn cho thuê phòng tập theo giờ hoặc theo buổi vào những khung giờ không có lớp. Phòng tập được trang bị sẵn thảm, block, tinh dầu, tủ giày… Nếu bạn có nhu cầu tập thêm sau mỗi giờ học thì có thể đăng ký tập tại đây.

Aqua Yoga còn có chương trình Yoga dành cho doanh nghiệp, gửi giáo viên đến công ty theo khung giờ mong muốn. Qua mỗi bài tập sẽ giúp nâng cao tinh thần, hiệu suất làm việc cho các nhân viên.

4. Trung tâm tập thể hình và yoga Gold Sport

Địa chỉ 1: 238 đường 3/2, phường 12, quận 10

Địa chỉ 2: 268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10

Điện thoại: 02838621468

Facebook: Gold Sport Gym Kỳ Hòa

4.1. Ưu điểm của trung tâm Gold Sport

Gold Sport được thành lập vào năm 2012, là một trong những thương hiệu Gym Fitness và Yoga hàng đầu tại Việt Nam. Gold Sport hiện có 3 chi nhánh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, hai trung tâm ở quận 10 và một ở Gò Vấp.

Không phải là một trung tâm tập gym đơn thuần, Gold Sport còn tổ chức dạy các bộ môn rèn luyện cơ thể thú vị như Group X, Kickfit & MMA. Tất nhiên không thể thiếu bộ môn Yoga để nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính dẻo dai, linh hoạt của cơ thể.

Ưu điểm của phòng tập yoga quận 10 – Gold Sport:

  • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Phòng được lấp đầy bởi gương giúp bạn theo dõi rõ ràng các chuyển động của cơ thể. Ánh sáng phòng tập chan hòa giúp nâng cao trải nghiệm luyện tập.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chăm sóc khách hàng tận tình.

  • Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi giúp bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá “hạt dẻ”.


4.2. Các lớp học hiện có tại phòng tập yoga quận 10 Gold Sport

Lớp học Yoga tại trung tâm này thường mở vào các khung giờ: 6h30, 17h30, 18h30, 18h40. Các lớp học được phân cấp thành dành cho người mới bắt đầu (beginner), dành cho người đã có kiến thức cơ bản về yoga (medium) hoặc lớp nâng cao (advanced). Nếu bạn chưa có kĩ năng gì về yoga thì đừng ngại đăng ký các lớp Beginner để được các giáo viên hướng dẫn tận tình.

5. Peace Yoga Quận 10

Địa chỉ: tầng 8, block A, tòa nhà Charmington, 181 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10

Điện thoại: 0961400058

Facebook: Peace Center – Yoga & Meditation

5.1. Ưu điểm của phòng tập yoga quận 10 Peace

Phòng tập của Peace Yoga nằm ngay phía sau Việt Nam Quốc tự, là điểm đến quen thuộc của các chị em sống tại địa bàn quận 10 mỗi khi có nhu cầu cải thiện sức khỏe, tĩnh dưỡng tâm trí. Khẩu hiệu của Peace là “Spread the happiness, Get the peace”. Mang ý nghĩa là sẻ chia hạnh phúc, đón nhận bình yên. Lấy khẩu hiệu này làm mục tiêu cùng với nỗ lực không ngừng, Peace đã tổ chức thành công các lớp học chất lượng cho hàng ngàn học viên.

Những ưu điểm khiến Peace là một phòng tập yoga quận 10 lý tưởng:

  • Phòng tập nằm trên tầng 8 của chung cư Charmington, view hướng ra hồ, được bao quanh bởi cứa kính. Nhờ đó mà đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên, cách biệt với phố thị bên dưới.

  • Đồng hành với mỗi lớp học Yoga là đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, trình độ chuyên nghiệp. Mỗi buổi học, bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn chi tiết, chỉnh sửa tận tình từng động tác để nâng cao kĩ năng nhanh chóng.

5.2. Các lớp học tại trung tâm

Các lớp học được phân chia cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, có lớp yoga thiền giúp bạn tĩnh tâm, cải thiện thân thể lẫn vóc dáng. Peace Yoga cũng rất quan tâm đên các hoạt động công ích. Mỗi năm, học phí của trung tâm đều được trích ra để đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo.

6. Yoga Vipassana – quận 10

Địa chỉ: số 6 tầng trệt cao ốc A Ngô Gia Tự, 247 Hòa Hảo, phường 5, quận 10

Điện thoại: 0836273272

Facebook: Yoga Vipassana

Yoga Vipassana là một nơi tổ chức học yoga kiêm kinh doanh các dụng cụ để tập yoga như: thảm, ống lăn, vòng tập, đệm tập…. Mặc dù không có không gian tập sang trọng, sanh chảnh như nhiều nơi khác nhưng đổi lại chất lượng của Vipassana được khen ngợi rất nhiều. Những ưu điểm của phòng tập yoga quận 10 này:

  • Các thầy cô dạy ở trung tâm được khen ngợi về sự nhiệt tình. Họ thường sáng tạo những bài tập mới với vòng, yoga ring, yoga dây, yoga đôi, acro yoga… để tạo thêm hứng thú, giúp học viên không cảm thấy nhàm chán.

  • Đến phòng tập yoga quận 10 này bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình. Cuối giờ sẽ có khoảng thời gian nhỏ để thiền thư giãn, mát xa nhẹ nhàng giúp cơ thể khỏe khoắn ra sau mỗi buổi tập.

Passana mở lớp từ 5h30-19h40 mỗi ngày. Ngoài ra còn mở các lớp học online cho những bạn ở xa. Mặc dù không đến tận nơi được nhưng vẫn có nhiều bạn vì yêu thích nên đã đăng ký học lớp này.

Thêm một điểm cộng nữa là trung tâm này cũng rất hay có các đợt khuyến mãi. Bạn nên thường xuyên theo dõi fanpage để nắm bắt thông tin của trung tâm, đăng ký lớp học với mức giá kinh tế hơn.


Tại Yoga Vinpassana bạn sẽ được học yoga với các dụng cụ như vòng, dây… 

7. Phòng tập yoga quận 10 – Burlesque Dance & Yoga Center

Địa chỉ: CT11 Tam Đảo, phường 15, quận 10

Điện thoại: 0286296789

Facebook: Burlesque Dance & Yoga Center

Trung tâm này là một trong những nơi đào đạo nhảy múa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, trung tâm cũng mở lớp dạy yoga cho những ai yêu thích bộ môn này, muốn thông qua việc luyện tập để nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Burlesque Dance & Yoga Center được đánh giá cao vì các thầy cô luôn nhiệt tình, tận tâm trong quá trình giảng dạy. Không khí lớp học luôn giữ được sự vui vẻ, hòa đồng tạo cảm hứng cho người học. Vì trung tâm chuyên dạy nhảy nên các phòng học có không gian rộng rãi. Phòng được cách âm tốt, trang bị các tấm gương lớn, hệ thống đèn điện đầy đủ… Điều đáng tiếc là lớp học yoga chỉ mở vào lúc 18h30 – 19h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Nếu bạn không bị vướng bận nhiều về mặt thời gian, muốn theo học tại một trung tâm trẻ trung, năng động thì có thể đăng ký học tại đây.

Burlesque Dance là trung tâm dạy nhảy kết hợp dạy yoga. 

Chúc các bạn tập kuyện đạt hiệu quả cao, tràn đầy năng lượng với các phòng tập tại quận 10.  

Nguồnhervietnam, tham khảo tổng hợp
Lượt xem06/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng