Câu lạc bộ yoga

Quận 3 - Những phòng tập yoga tốt nhất.

Cập nhật441
0
0 0 0

1. California Fitness & Yoga quận 3

Toạ lạc tại khu trung tâm đắc địa, câu lạc bộ California Fitness & Yoga quận 3 tại Lim Tower hứa hẹn sẽ là địa điểm thuận lợi cho những người yêu thích lối sống khoẻ mạnh. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Technogym, sử dụng chương trình thể hình hàng đầu, trung tâm California Fitness & Yoga quận 3 chính là lựa chọn an toàn cho sức khoẻ và cuộc sống của bạn.

Phòng tập California Fitness & Yoga quận 3 thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Các phòng tập Yoga & thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng cùng các thiệt bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu luyện tập Yoga, các phòng tập tại trung tâm thể hình Fitness & Yoga California được trang bị trang thiết bị sang trọng, cao cấp, chuẩn 5* quốc tế. Đội ngũ tư vấn trẻ và năng động giúp khách hàng chọn lựa được gói tập phù hợp với nhu cầu.

Các chuyên gia của trung tâm là những người có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Yoga, mang lại cho khách hàng những lời khuyên và các trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, nếu bạn là thành viên mới, khi đăng ký tham gia các khóa tập sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Toà nhà Lim Tower II, tầng 2, số 62 A đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 7109 6889
Email: info@cfyc.com.vn

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6: 6am – 11pm | Thứ 7, CN: 8am – 10pm

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn
Website: https://www.cfyc.com.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-quan-3.html

2.  Trung tâm Yoga Saigon - Shriyoga

Yoga là bộ môn không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn hỗ trợ điều hòa khí huyết trong cơ thể, tăng cường thải độc gan, sạch phổi và đường ruột,…phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Đến với Yoga, bạn sẽ được giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cải thiện vóc dáng qua từng buổi tập. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này, nhưng còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn địa chỉ nào uy tín để tham gia luyện tập thì có thể đến với Phòng tập của Trung tâm Yoga Saigon - Shriyoga.

Trung tâm Yoga Saigon - Shriyoga luôn sạch sẽ và thoáng mát, đến với Shri các bạn sẽ được trải nghiệm sự liên kết chặt chẽ giữa cơ thể và linh hồn, cảm nhận sự trẻ hóa của cơ thể, tràn trề năng lượng theo từng ngày, với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm có bằng cấp quốc tế được đào tạo bởi những bậc thầy yoga giỏi nhất ở Châu Á. Số lượng học viên tối đa của Shri chỉ khoảng 15 học viên/1 lớp, vì vậy Shri có sự quan tâm đặc biệt tới từng học viên, lớp học tại Shri luôn chú trong việc tập đúng kỹ thuật, an toàn phù hợp cho từng thể trạng khác nhau (tránh được những chấn thương).

Các học viên muốn nâng cao kỹ năng, những người đã tập luyện yoga nhiều năm hoặc đã là giáo viên yoga. Các bạn có thể tham gia các lớp Advanced của Shri được tổ chức vào sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Ngoài ra Shri còn có các lớp như Natal Yoga (yoga cho phụ nữ mang thai), Dạy Yoga Bằng Tiếng Anh, Kỹ Năng Đứng Lớp.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 3820 2080 – 0913764776

Email: shriyogavietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/shriyogavietnam/

Website: https://www.shriyoga.vn/gioi-thieu/ve-shriyoga.html

3. Golden Gym - Yoga

Golden Gym mang đến cho khách hàng một phòng gym chuẩn Hàn Quốc với không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nơi khách hàng, đặc biệt là phụ nữ được chăm sóc kỹ lưỡng từ A tới Z bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cải thiện không những sức khỏe mà cả vóc dáng và sắc đẹp.

Các lớp yoga tại Golden Gym sẽ được các giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đứng dạy đến từ Hiệp hội Yoga TP.HCM. Các phòng tập Studio được tách biệt, rộng rãi và yên tĩnh nhằm giúp các học viên tiếp thu bài nhanh hơn.

Ngoài ra, tại đây còn thiết lập hệ thống phòng xông hơi cao cấp giúp cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết nhằm mang đến cho các học viên có những buổi tập chất lượng nhất. Đồng thời, giúp tinh thần luôn được thoải mái, giải toả được những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống.

Không gian với thiết kế khác biệt với tone màu vàng gold thể hiện sự tinh tế, cao cấp vừa mang lại sự gần gũi, thư giãn như ở nhà, cũng như nội thất được thiết kế bằng gỗ sang trọng theo phong cách Hàn Quốc, kết hợp với không gian mở, có hướng nhìn ra vườn cây xanh mát, yên tĩnh, tạo sự thư thái, riêng tư cho khách hàng khi đến tập luyện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 7100

Email: igoldengym@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MasterGoldenGym/

Website: https://goldengym.vn/ - http://goldenlotusspa.vn/

4. Nguyên Yoga

Lớp Yoga và Thiền duy nhất tại Sài Gòn kết hợp phong cách hiện đại của Mỹ và tinh hoa truyền thống của Ấn Độ dành riêng cho giới trẻ. Học Yoga và Thiền với Âm Nhạc và Giáo Án Hiện Đại kết hợp của Mỹ và Ấn Độ.

Tại sao Nguyên Yoga lại thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia:

  • Cơ sở vật chất hiện đại

  • Đa dạng loại lớp Yoga

  • Giới hạn số lượng, chọn lọc học viên

  • Chỉnh sửa, hướng dẫn kĩ cho từng học viên

  • Phong cách hiện đại của Mỹ kết hợp tinh hoa truyền thống của Ấn

  • Môi trường năng động, cộng đồng kết nối

  • Tiết kiệm chi phí

4 điểm khác biệt của Nguyên Yoga:

  • Hướng dẫn, chỉnh sửa kỹ càng, giải đáp thắc mắc cho từng học viên.

  • Giáo án và bài tập được cập nhật và đổi mới liên tục giúp học viên học hiệu quả và thú vị.

  • Lớp giới hạn số lượng học viên và giáo án phù hợp với từng trình độ để đảm bảo chất lượng cao nhất trong mỗi buổi tập.

  • Tập trên các nền nhạc R&B Hip Hop cũng như Acoustic & Ballad và không còn cảm thấy Yoga nhàm chán.

Nếu bạn đang tìm cho mình một lớp Yoga chất lượng cao, khác biệt và mới mẻ với chi phí hợp lí, hãy trải nghiệm với Nguyên Yoga ngay hôm nay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0869 864 205

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenyogi/

Giờ mở cửa: Tối 2-4-6 lúc 19.45-20.45

Website: https://nguyenyoga.com/

5. Omkara Yoga Center

Omkara Yoga Center sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi và thoáng mát, đem đến sự hứng khởi cho người tập. Với sự yên tĩnh tuyệt đối, đến đây, bạn còn được trải qua những giây phút thư giãn đích thực khi lắng lòng trong từng hơi thở. Đặc biệt, nội thất và thảm tập của Omkara Yoga được trang bị hiện đại, chất lượng cao, góp phầm đem đến những bài tập hiệu quả nhất. Với thời gian học linh động, bạn dễ dàng chọn cho mình lịch học phù hợp nhất.

Omkara Yoga có một danh sách các chương trình Yoga phong phú cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như: Basic Yoga, Yoga Workout, Yoga Stretch, Sahaj Yoga, Satyanand Yoga, Yoga Flow… Luyện tập Yoga tại đây, bạn sẽ học cách điều tiết hơi thở, đây là điều rất quan trọng bởi quá trình tập trung vào hơi thở sẽ khiến tâm trí bạn tạm dừng tất cả những suy nghĩ về công việc, cuộc sống, căng thẳng thường ngày, nhờ đó mà tinh thần cũng được thư thái hơn. Ngoài ra, các động tác cử động tay, chân, toàn thân một cách mềm mại đặc trưng của Yoga cũng không quá khó tập, bạn có thể dễ dàng tiếp thu và thực hành. Theo đuổi các bài tập Yoga bổ ích, bạn sẽ có được một tinh thần thư thái, một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon gọn.

Các khóa học do các giảng viên đến từ Ấn Độ trực tiếp giảng dạy. Với sự am hiểu sâu sắc về các bộ môn xuất phát từ Ấn Độ cùng kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy sinh động, các thầy sẽ giúp học viên lĩnh hội các động tác, kiến thức về Yoga một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Đặc biệt, các lớp của phòng tập Omkara Yoga có tối đa không quá 20 người, nhờ đó mà giáo viên có thể quan sát toàn bộ và chỉnh sửa từng động tác mọi người. Nhờ hiệu quả tập luyện mà chỉ sau một tháng, khách hàng sẽ thấy những thay đổi rõ rệt, cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và tinh thần luôn thư giãn, sảng khoái.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Omkara Yoga Yoga 931 Hoàng Sa, P.11, Q. 3 (Lầu 1)

Hotline: 093 238 08 48

Email: omkarayogavn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/omkarayogavn
Trên đây là một số phòng tập yoga mình sưu tầm được, ngoài ra nếu các bạn biết thêm những phòng tập nào tốt hoặc mới mở vui lòng gửi thông tin, hình ảnh, góp ý lên web để mọi người cùng tham khảo nha.

Thân ái

Nguồntoplist, tham khảo tổng hợp
Lượt xem03/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng