Câu lạc bộ yoga

Quận 1 - Top 9 Phòng tập yoga tốt nhất - HCM

Cập nhật481
0
0 0 0

Yoga là một bộ môn thuộc tâm hồn, giúp người tập có thể thư giãn tâm trí, cùng với đó cải thiện sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Việc ngày càng nhiều trung tâm Yoga được mở ra tại quận 1, TPHCM khiến cho nhiều người dân nơi đây băn khoăn trong việc lựa chọn một phòng tập uy tín, chất lượng . Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top phòng tập Yoga uy tín và tốt nhất tại quận 1, TPHCM giúp mọi người tham khảo.

1. Flow Yoga 2

Ứng cử viên đầu tiên cho danh sách top những phòng tập Yoga tốt nhất quận 1, TPHCM chính là Flow Yoga 2. Phòng tập Flow Yoga 2 thuộc hệ thống Phòng tập Flow Yoga - thương hiệu phòng tập Yoga nổi tại TPHCM. Điều khác biệt mà Flow Yoga 2 mang đến cho 1 lớp học trong hệ thống đó là sự thoải mái và thư giãn. Giống như tên gọi của mình, tại Flow Yoga 2 sẽ không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện, “gội rửa tâm trí”, mà còn đánh thức tâm trí của bạn với sự hòa trộn giữa ĐIỀU TÂM – ĐIỀU THÂN – ĐIỀU KHÍ.

Luyện tập tại Flow Yoga 2 sẽ giúp bạn tăng tính linh hoạt, nâng cao thể chất hoặc làm giảm căng thẳng. Flow Yoga 2 cung cấp 1 loạt lớp học shivananda yoga, ashtanga yoga, vinyasa yoga, satyananda yoga, hatha yoga, power yoga, advance yoga, yoga kid,… chương trình đa dạng cho bạn lựa chọn.

Flow Yoga 2 với phòng tập không gian rộng rãi, hệ thống giáo viên chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn luyện tập yoga một cách hiệu quả nhất. Khi đến đây, bạn sẽ đều được chào đón như gia đình với các giảng viên và bạn tập thân thiện, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 734 345 - 09 333 200 94

Facebook: https://www.facebook.com/yogaflow.com.vn/

2. Yoga Living

Yoga Living, thuộc hệ thống Studio lớn nhất TPHCM, là cái tên quen thuộc với những người yêu thích Yoga tại quận 1, TPHCM. Chất lượng đào tạo và giảng dạy Yoga tại Yoga Living được khẳng định trong nhiều năm qua với số lượng học viên theo học đông, gắn bó lâu dài, chất lượng giáo viên và đánh giá của học viện. Phòng tập tại Yoga Living rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, đội ngũ giảng viên Yoga tại Yoga Living thường là giảng viên nước ngoài có bằng cấp cao trong giảng dạy bộ môn Yoga. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng là điểm cộng rất lớn của Yoga Living bởi sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

Đặc biệt, khi đăng kí mở thẻ tập tại Yoga Living, bạn sẽ được:

  • Tập không giới hạn hơn 40 lớp mỗi ngày, đa dạng các loại hình Yoga

  • Miễn phí các tiện ích: thảm, nước, phòng tắm, locker, phòng chờ, wifi

  • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, tâm huyết và giàu kinh nghiệm.




THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh

SĐT: 0968290185

Facebook: https://www.facebook.com/YogaLivingStudio/

3. Sunrise Yoga & Coach

Sunrise Yoga & Coach là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phục hồi sức khỏe, với phương pháp kết hợp giữa Yoga trị liệu - Nutrition (dinh dưỡng trị liệu).

Đến với Sunrise Yoga & Coach, bạn sẽ được tham gia vào các bài tập chuyên biệt được thiết kế riêng phù hợp với tình hình sức khỏe; được tư vấn, thiết kế chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp hồi phục sức khỏe dựa trên sở thích, thói quen của học viên. Lớp học tại Sunrise Yoga & Coach thường tối đa 10 người, không quá đông giúp giáo viên chỉnh sửa kỹ thuật kỹ càng cho từng học viên. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể ngay từ lần tập luyện đầu tiên tại Sunrise Yoga & Coach.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư, Tầng 3, 12C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 298 68 26

Facebook: https://www.facebook.com/SunriseYogaCoach/

4. Sivananda Yoga Vedanta Center

Đến với trung tâm Sivananda Yoga Vedanta Center, bạn sẽ được hướng dẫn những cách chăm sóc đúng cách, phù hợp với sức khỏe của mình. Sivananda Yoga Vedanta Center là nơi bạn có thể thư giãn, tịnh tâm khám phá thế giới bên trong con người mình, giúp bạn tăng cường và tích lũy năng lượng sống tích cực tiềm ẩn trong mỗi con người. Ngoài ra, trung tâm có đội huấn luyện viên cá nhân dày kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với từng hội viên.

Sivananda Yoga Vedanta Center đặc biệt chú trọng đến các lớp Yoga cổ điển, các lớp Yoga chuyên sâu, chuyên biệt cho các đối tượng trẻ em, người già, các lớp Yoga nâng cao, …. Thêm vào đó là các lớp thiền định, các buổi tư vấn dinh dưỡng, tọa đàm sức khỏe, các hội thảo tư duy tích cực; các sự kiện, các buổi dã ngoại hòa cùng với thiên nhiên giúp tái nạp năng lượng, giải tỏa stress, xây dựng mối quan hệ giữa các hội viên và trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6680 5427

Facebook: https://www.facebook.com/Yogasivanandavietnam/

5. Zen Yoga

Zen Yoga nằm ở vị trí trung tâm, đối diện ngay Dinh Độc Lập và bên cạnh Công viên 30/4. Zen Yoga sẽ làm bạn hài lòng với không gian phòng tập vô cùng thoáng mát và là nơi lý tưởng để bạn dành thời gian luyện tập yoga, thanh lọc cơ thể, tâm hồn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đội ngũ giáo viên ở đây luôn được đánh giá cao bởi trình độ, sự tâm huyết và tận tình khi giảng dạy. Xây dựng cộng đồng học viên Yoga thân thiết cũng là điều Zen Yoga hướng tới nên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm cúng, chan hòa.

Tại Zen Yoga, các lớp yoga được thiết kế phù hợp cho mọi trình độ, vì thế hãy hoàn toàn thoải mái tập luyện tại đây ngay cả khi bạn là người mới tập nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Hàn Thuyên, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 907 12 99

Facebook: https://www.facebook.com/Zenyogavn

6. Yoga Life

Phòng tập Yoga Life sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, mang phong cách hiện đại. Yoga Life còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Đến với Yoga Life, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều loại hình Yoga: Hatha Yoga, Dhyana, Power Yoga, Sivananda Yoga, Yoga Strech, Yoga Dharama, Ashtanga Yoga, Vinyasa Yoga, Cardio Yoga,…

Ngoài ra, các tiện ích phòng tập cũng vô cùng đầy đủ như phòng tắm, khu để đồ,… nên bạn hoàn toàn an tâm tận hưởng khoảng thời gian tập luyện tại đây. Vì vậy, Yoga Life đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, 46 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh.
SĐT: 090 631 28 22
Facebook: https://www.facebook.com/yogalifehcm/

7. California Centuryon

California Centuryon đã từ lâu, là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thể thao. 100% phòng tập tại California Centuryon được thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa nhiệt độ, ánh sáng, sàn tập, mang đến không gian tĩnh tại và thư thái, mang cho học viên những trải nghiệm tập luyện yoga tuyệt vời nhất.

Toàn bộ trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD. Các tiện nghi bậc nhất, lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự thoải mái nhất cho học viên khi đến tập luyện.

Tại California Centuryon, các học viên sẽ được hướng dẫn bởi huấn luyện viên yoga hàng đầu thế giời đến từ Ấn Độ, với chương trình tập luyện yoga chuẩn 5* tốt nhất dành riêng cho từng người. California Centuryon có rất nhiều lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao: Vinyasa yoga, hatha yoga, power yoga, gentle yoga, iyengar yoga,…để học viên lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đại chỉ: Tầng 6 Saigon Center, số 65 Lê Lợi, phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7106 5999

Website: http://www.centuryon.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

8. CLB Yoga 298 Hai Bà Trưng

Được thành lập vào năm 2005, CLB Yoga 298 Hai Bà Trưng Quận 1 TP.HCM ( hay còn gọi là Beauty Club ) đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm giảng dạy Yoga hàng đầu TP.HCM được học viên vô cùng tính nhiệm.

Có được thành tựu này là do CLB có đội ngũ giảng viên ưu tú nhất với nhiều kinh nghiệm lĩnh hội từ những bậc thầy người Ấn Độ. Qua đó, CLB đã nghiên cứu và soạn thành những bài tập Yoga phù hợp cho từng giai đoạn tập nhằm đảm bảo cho học viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Với lòng đam mê, nhiệt huyết cùng bộ môn nghệ thuật Yoga, các giáo viên tại 298 luôn hết lòng truyền đạt cho học viên những kiến thức, nét tinh túy trong Yoga. Thông qua đó bản thân học viên sẻ cảm thụ được tâm đạo Yoga, từ đó sẽ giải tỏa được stress; xoa dịu tinh thần; cải thiện sức khỏe và giử gìn vóc dáng tuổi thanh xuân.

Yoga Dance 298 Hai Bà Trưng Quận 1 Tphcm sẻ mang đến cho bạn một môi trường thân thiện, thỏai mái và đầy khí chất của Yoga là nơi mà sức khỏe, tâm trí của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 298 Hai Bà Trưng - Quận 1 - TPHCM ( Gần nhà thờ Tân Định )
SĐT: 091 381 21 11
Facebook: https://www.facebook.com/yoga298

9. An yoga

An yoga cũng là một trong những điểm tập Yoga tại Quận 1, TPHCM khá nổi tiếng và uy tín. An yoga là nơi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng, an yên, và tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể giữa một cuộc sống bộn bề, nhiều áp lực ngoài kia. Thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm Yoga riêng biệt tại chốn bình an.

Lý do bạn nên tập luyện tại An yoga:

  • Phòng học được thiết kế với ý tưởng độc đáo, tràn đầy cảm hứng, giúp thư giãn hoàn toàn

  • Học Yoga cùng các Yogi có kinh nghiệm, tận tâm, sửa từng động tác cho học viên

  • Tối đa 8 học viên giúp giảng viên theo dõi sát sao từng động tác, tránh chấn thương khi luyện tập

  • Chương trình học: Yoga kết hợp với Thiền (Meditation) và Trị liệu Nghệ thuật (Art therapy)

An yoga là nơi bạn có thể thư giãn, tịnh tâm khám phá thế giới bên trong con người mình, giúp bạn tăng cường và tích lũy năng lượng sống tích cực tiềm ẩn trong mỗi con người. Ngoài ra, trung tâm có đội huấn luyện viên cá nhân dày kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm với từng hội viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP HCM
Facebook: https://www.facebook.com/Anyogacentre/

Hi vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn đọc tìm được một địa điểm tập Yoga thích hợp tại quận 1, TPHCM.            

 

Nguồntoplist
Lượt xem02/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng