Câu lạc bộ yoga

Quận 6 - Cùng điểm qua những phòng tập tốt nhất tại đây

Cập nhật591
0
0 0 0
1. Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga

Lớp tập Yoga ở quận 6, TP Hồ Chí Minh này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ học viên trong thời gian vừa qua. Đến với Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga, bạn sẽ được sở hữu vóc dáng hằng mơ ước – đốt cháy mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao. Măt khác lịch hoc của Dáng Tiên Yoga được phân bổ từ sáng 6h30 đến 21 từ thứ 2 đến chủ nhật nhờ đó bạn dễ dàng sắp xếp cho mình một lịch học phù hợp. Bạn có thể thay đổi giáo viên, phòng tập và lịch tập mà không cần báo trước.

Tại đây bạn được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất như: Phòng tập với diện tích gần 1.500m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi. Hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ; Tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà và ngoài trời, Kick Boxing, Bums & Tums.. với nhiều khung giờ khác nhau; Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm; Luyện tập trong không gian XANH, đầy đủ tiện nghi; Phòng xông hơi thảo dược, xông hơi sang trọng; Miễn phí tủ đồ để Bạn yên tâm luyện tập; Inbody miễn phí; Nước uống nóng - lạnh miễn phí. Còn chần chừ gì nữa phải không nào bạn?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 157 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, Tp.HCMĐiện thoại: 1900.98.89.36
  • Email: dangtiencenter@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga/
2. Win Fitness & Yoga

Win Fitness & Yoga là một trong những phòng tập Yoga hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như quận 6 TP Hồ Chí Minh nói riêng. Chỉ từ 500 nghìn một tháng, bạn đã có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ là dịch vụ Yoga mà phòng tập còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như: Dance – Group X, Kick Boxing mà bạn có thể tham khảo.

Win Fitness & Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người khi đã chọn Win Fitness & Yoga là điểm đến.

Ngoài ra học viên tại Win Fitness & Yoga rất hài lòng vì hệ thống phòng tập sạch sẽ, có hệ thống phát tán hương thơm cao cấp, máy móc nhập khẩu 100% đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện của nhân viên. Đa dạng nhiều dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng. Đây xứng đáng là một dịch vụ mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu tìm địa chỉ học Yoga uy tín ở Quận 6.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 178G Tân Hòa Đông, P.14, Quận 6, TPHCM - 028 6650 2229
    • Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM - 08 6589 0079
  • Website: http://winfitness.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WINFITNESSYOGA/

3. PT Fitness & Yoga Quận 6

Đứng thứ 3 trong top những địa chỉ học Yoga uy tín ở quận 6, TP Hồ Chí Minh là PT Fitness & Yoga. PT Fitness & Yoga - Phòng tập đẳng cấp, chất lượng, đạt chuẩn Việt Nam, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ PT, Giáo Viên Nhiệt Huyết Tận Tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm về dịch vụ Yoga cũng như đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia Yoga Ấn độ, phòng tập đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo.

Phòng tập PT Fitness & Yoga có hơn 50 lớp học với nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời phòng tập đạt chuẩn quốc tế được thiết kế hài lòng sao cho tạo ra không gian thoải mái nhất cho người học. Bên cạnh dịch vụ Yoga, phòng tập còn có nhiều dịch vụ khác như: Gym, HLV cá nhân, Dance, Giảm cân…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 090 664 10 99
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ptfitnessyogaquan6
4. Peace Yoga

Bạn muốn giảm cân hay muốn duy trì vóc dáng? Bạn muốn nâng cao sức khỏe, hay muốn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi? Tất cả những điều này bạn đều có thể giải quyết mà chỉ cần dựa vào yoga.

Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến Peace Yoga để đăng ký ngay một khóa học. Tại Quận 6 TP Hồ Chí Minh, Peace Yoga là một địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ phòng tập rộng, cơ sở vật chất tốt và giáo viên nhiệt tình. Không những vậy, tại đây có khá nhiều lớp cùng nhiều giờ tập, phù hợp với thời gian riêng của bạn.

Peace Yoga không chỉ mang đến những bài tập nâng cao sức khỏe mà còn mong muốn giúp học viên khám phá ra chính bản thân mình. Đến với Peace Yoga, học viên sẽ được học rất nhiều tư thế khác nhau. Và cả các tư thế Yoga rèn luyện sức khỏe cho đôi tay thông qua động tác Upward plank pose.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 501 Bến Phú Lâm, Phường 9, Quận 6, Tp.HCM
  • Điện thoại: 090 135 73 95
  • Website: https://peaceyogaq6.com/?
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceYogaQ6
5. Yoga Thanh Yến

Yoga Thanh Yến là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ dạy và học Yoga uy tín, với nhiều bài tập Yoga mới lạ. Bên cạnh đó, phòng tập được theo nhiều cấp độ từ người mới bắt đầu đến những bài tập nâng cao. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ giảng viên cũng như sự hỗ trợ từ các học viên khác. Nếu bạn chưa biết nên học Yoga ở đâu thì đây xứng đáng là một địa chỉ học Yoga uy tín ở quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Phòng tập mở cửa mọi ngày trong tuần từ 6h30 đến 21h khiến bạn có thể dễ dàng sắp xếp được lịch học một cách linh hoạt. Mặt khác, những chi phí sử dụng dịch vụ ở đây đều được minh bạch khiến bạn dễ dàng lựa chọn được một gói dịch vụ phù hợp.

Đến với Yoga Thanh Yến, học viên không chỉ được rèn luyện sức khỏe, cùng với sự dẻo dai mà còn được trải nghiệm trong một không gian vô cùng riêng biệt. Hãy đến ngay Yoga Thanh Yến để được trải nghiệm dịch vụ tập Yoga tốt nhất quận 6, TP Hồ Chí Minh bạn nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0349530571
  • Website: https://thanhyenyoga.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yogathanhyen
 
Nguồntoplist, tham khảo tổng hợp
Lượt xem04/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng