Câu lạc bộ yoga

Quận 4 - Những phòng tập yoga tốt nhất

Cập nhật479
0
0 0 0

1. California Fitness & Yoga Quận 4

California Fitness & Yoga quận 4 được tọa lạc tại trung tâm thương mại Gold View và nó thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là địa chỉ mới của phòng tập, được di rời từ quý 4 năm 2018. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.

Đến với California Fitness & Yoga quận 4 bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tập luyện hoàn hảo được tích hợp tiện nghi hiện đại bậc nhất Việt Nam với không gian rộng lớn. Trung tâm California quận 4 với địa thế đắc địa (nằm trên con đường đẹp nhất quận 4) là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của người bận rộn.

Tại đây, quý hội viên sẽ được tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp 5 sao: tích hợp đa dạng các mô hình tập luyện, cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất và các dịch vụ hồi phục năng lượng tốt nhất. Fitness& Yoga California mang đến một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị đều vô cùng hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mọi yếu tố tại đây đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 7308 2277
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6: 6:00 AM - 11:00 PM | Thứ 7 và chủ nhật: 8:00 AM - 10:00 PM

Website: https://www.cfyc.com.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-quan-4-golden-view.html

Facebook: https://www.facebook.com/caliquan4/

California Fitness & Yoga - Ảnh minh hoạ

2. Getfit GYM & YOGA

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

Với tất cả kinh nghiệm GETFIT đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. GETFIT đã thiết kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ.

Ưu điểm khi đến với lớp học yoga tại GETFIT GYM & YOGA:

  • Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.

  • GETFIT GYM & YOGA đã đầu tư những thiết bị máy móc tốt nhất và những phòng locker riêng dành cho hội viên.

  • GETFIT GYM & YOGA còn bao gồm cả Steambath và Sauna để mang đến cho các bạn một tinh thần sảng khoái nhất, thư thái nhất sau khi tập luyện

  • Đến với GETFIT GYM & YOGA còn là đến với đội ngũ của các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp với nhiều bằng cấp.

  • Các chuyên viên tư vấn sẽ dẫn dắt các thành viên đạt được mục tiêu như ý muốn của mình. Ngòai ra điểm đặc trưng lớn nhất là hơn 10 lớp năng động của Group X và lớp Yoga được giảng dạy bởi những huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 0345535454

Email: info@getfit.vn

Website: https://getfit.vn/products/yoga

Facebook: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

3. Hatha Fitness & Yoga

Hatha Fitness & Yoga quận 4 là trung tâm dạy yoga uy tín, chất lượng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập yoga cao cấp, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Phòng tập Gym Hatha Fitness & Yoga được thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, có tầm view đẹp có thể nhìn ngắm được phố phường. Hệ thống cơ sở vật chất của phòng tập rất đầy đủ, có tủ đựng đồ cá nhân cho hội viên, có phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh sạch sẽ, có phòng xông hơi, khu bãi gửi xe miễn phí... Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập cũng rất chuyên nghiệp, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về tập luyện cho các học viên.

Các khoá học yoga tại Hatha Fitness & Yoga:

  • Yoga Therapy

  • Hatha Yoga

  • Hatha Poorna

  • Hatha Dynamice

  • Hatha Balance

Hơn 8 năm qua, Hatha tự hào là trung tâm tập luyện Yoga uy tín. Là sự lựa chọn của hơn 1000 hội viên. Với cơ sở vật chất đầy đủ và các huấn luyện viên chất lượng cao. Hãy đến với Hatha để tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 360 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0838265388 - 0977100066

Fanpage: https://www.facebook.com/HathaCenter

4. Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4

Một trung tâm cực kỳ sáng giá cho danh sách những trung tâm dạy Yoga chất lượng uy tín ở quận 5, Tp.HCM đó chính là trung tâm Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4. Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều đó Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4 đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4 hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.

Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn Quận 4 - nơi tập luyện giúp duy trì sức khoẻ, body cho mọi người với máy móc đầy đủ, đội ngũ chuyên nghiệp. Bạn hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 949 88 33

Facebook: https://www.facebook.com/236BenVanDonQuan4TPHCM/

5. Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga

Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập thể hình chuyên nghiệp có 2 cơ sở ở quận 4 và quận 12. Là phòng tập Gym, yoga cao cấp, Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga có không gian cực rộng rãi, thoáng đãng, tạo sự thoải mái và vô cùng dễ chịu cho các hội viên ở đây.

Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng tận tình, từ việc chọn lớp Yoga phù hợp với khả năng, đến giờ học, ca học sao cho thuận tiện nhất. Ngoài ra các bạn cũng sẽ được tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp kết hợp với chế độ ăn hợp lý đã được tổng hợp và nghiên cứ kỹ lưỡng rất hiệu quả cho tiến độ tập luyện của các bạn đấy.

Cơ sở vật chất phòng tập hiện đại, có đầy đủ hệ thống locker và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, khu bãi gửi xe miễn phí, đảm bảo an toàn... Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là địa chỉ rèn luyện thể thao lý tưởng cho người dân đang sinh sống và làm việc tại quận 4, bạn có thể đến đây vừa tập luyện vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Tại đây, đội ngũ HLV rất thân thiện, nhiệt tình và luôn giúp đỡ học viên rất tận tâm, chi tiết.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196A Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4, Tp. HCM

Điện thoại: 0283.8259.222

Email: phamdong2607@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ciciliafitness.quan4

Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hy vọng các bạn tìm thấy một chỗ tập vừa ý và phù hợp. Các bạn có thể chia sẻ thêm các phòng tập uy tín khác tại quận 4 theo mục liên hệ website để mình kịp cập nhật cho mọi ngươi nha.

Nguồntoplist, tham khảo tổng hợp
Lượt xem03/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng