Câu lạc bộ yoga

Quận 2 - Top những phòng tập yoga tốt -HCM

Cập nhật564
0
0 0 0

1. Yoga Pod

Đây là một trong những địa chỉ tập Yoga tại quận 2 được nhiều người lựa chọn. Không gian tại Yoga Pod được thiết kế dưới hình thức khu vườn mang đến không gian thiên nhiên cây cối hỗ trợ đắc lực quá trình luyện tập Yoga của các học viên. Đây cũng là địa chỉ phòng tập yoga có không gian độc lạ bậc nhất tại TPHCM.

Yoga Pod phù hợp với mọi đối tượng mang đến các lợi ích chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn hiệu quả. Đội ngũ giáo viên Yoga có chuyên môn cao, tận tâm và chu đáo là điểm cộng lớn của Yoga Pod. Nếu bạn tìm kiếm một không gian tập hòa mình cùng thiên nhiên tránh xa ồn áo phố thị thì Yoga Pod là một ứng cử viên sáng giá.




MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo ĐIền, Quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 078 907 6997
Facebook: https://www.facebook.com/yogapodsaigon/

2. Yoga Vipassana

Cái tên tiếp theo không thể thiếu trong danh sách này là Yoga Vipassana. Phòng tập Yoga Vipassana chuyên cung cấp các dịch vụ luyện tập yoga nhằm nâng cao sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Ưu điểm lớn nhất của Yoga Vipassana nằm ở diện tích phòng tập rộng cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Các học viên khi đến đây sẽ được trải nghiệm tập luyện Yoga Wheel - chuỗi tập hợp những động tác Yoga được thực hiện với một vòng tập hình trụ tròn. Đây cũng là đặc trưng của Yoga Vipassana.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 789D đường số 1 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Số điện thoại: 0937763939
Facebook: https://www.facebook.com/vipassana2/

3. California Fitness & Yoga

Nếu bạn đang tìm một phòng tập Yoga chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua California Fitness & Yoga. California Fitness & Yoga, đã từ lâu, là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thể thao. 100% phòng tập tại California Fitness & Yoga quận 2 được thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa nhiệt độ, ánh sáng, sàn tập, mang đến không gian tĩnh tại và thư thái, mang cho học viên những trải nghiệm tập luyện yoga tuyệt vời nhất. Toàn bộ trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD.

Các tiện nghi bậc nhất, lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự thoải mái nhất cho học viên khi đến tập luyện. Tại đây, các học viên sẽ được hướng dẫn bởi huấn luyện viên yoga hàng đầu thế giời đến từ Ấn Độ, với chương trình tập luyện yoga chuẩn 5* tốt nhất dành riêng cho từng người. California Fitness & Yoga quận 2 có đến hơn 50 lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao: Vinyasa yoga, hatha yoga, power yoga, gentle yoga, iyengar yoga,…để học viên lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hotline: (028) 7107 9899

Website: https://www.cfyc.com.vn/phong-tap-yoga-cao-cap-quan-2

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

4. V-shape Gym & Yoga

Yoga là sự hợp nhất giữa cơ thể, tâm trí và hơi thở thông qua các động tác. Có thể nói một cách vắn tắt, Yoga là một phương pháp rèn luyện qua đó con người có thể ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật và tăng cường sức khỏe, đồng thời có thể phát triển trí tuệ lên cao, đạt tới sự hiểu biết về bản thân, xã hội và trở nên hạnh phúc….

Lựa chọn phòng tập Yoga tại VShape Fitness & Yoga Center đáp ứng được hết chuẩn mực quốc tế sẽ là quyết định sáng suốt của bạn. Phòng tập Yoga tại VShape Fitness & Yoga Center thoáng mát, đẹp và sạch sẽ với các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm trong việc giảng dạy và có bằng cấp đủ theo các tiêu chuẩn quốc gia, VShape Fitness & Yoga Center là nơi đáng tin cậy để bạn thực hiện ước mơ cải thiện sức khỏe và đạt được vóc dáng cơ thể mình hằng ao ước.

Đặc biệt hơn, ở VShape Fitness & Yoga Center còn có các lớp Yoga do những chuyên gia đến từ Ấn Độ trực tiếp giảng dạy. Giờ học Yoga tại đây rất linh động, được sắp xếp vào cả buổi sáng, trưa, chiều và tối và chương trình tập luyện bài bản dành cho cả người mới bắt đầu và bà bầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP HCM
Điện thoại: 028 7108 0815
Facebook: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

5. FIT365 GYM

Các lớp Yoga tại FIT365 GYM là một trong những địa Yoga uy tín tại quận 2, TPHCM, hoạt động với quy mô và hình thức đào tạo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Luôn hoạt động theo phương châm Hướng tới sức khoẻ và vẻ đẹp cho mọi người, FIT365 GYM mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.

Đến với FIT365 GYM, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến tập luyện Yoga tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm. FIT365 GYM xây dựng các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Bộ Công An, 30 đường số 19, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 929 08 80

Facebook: https://www.facebook.com/Fit365.Gym.Center.Q2/

6. Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga

Không nằm ngoài danh sách này, Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng cho các bạn ở quận 2. Các lớp yoga tại Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga luôn được đánh giá cao bởi sự đội ngũ giáo viên yoga trình độ cao, tận tâm, không gian rộng, thoáng mắt.

Với tiêu chí khách hàng là trọng tâm, phòng tập Yoga tại Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga cam kết luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện, đạt hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập thay đổi liên tục Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích. Điều đặc biệt là trung tâm còn có các buổi ngoại khóa vô cùng bổ ích giúp học viên giao lưu, gắn kết


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0823 202 123

Facebok: https://www.facebook.com/EXCITERSPORTSQ2/

Exciter Sports Quận 2 Fitness & Yoga

Nguồntham khảo tổng hợp
Lượt xem02/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng